Khoe bụng bầu 7 tháng, Lan Khuê bị CĐM “nổi nóng” vì "chỉnh ảnh" quá đà

( PHUNUTODAY ) - Gần đây trên trang cá nhân của mình Lan Khuê tiếp tục đăng tải những bức hình khoe bụng bầu 7 tháng phẳng lì, nhưng dân cư mạng đã phát hiện ra điều bất ngờ.

Người đẹp Lan Khuê đang là một trong những bà bầu "hot" và được chú ý nhiều nhất trong showbiz Việt. Bởi hiện tại, cô đang mang bầu trong tháng thứ 7 nhưng bụng chưa nổi lên là mấy. Nhìn cô nàng diện váy áo body vẫn thon gọn như gái son thì.

Tuy nhiên, ngoài những lời khen tặng của cộng đồng mạng Lan Khuê cũng bị nhiều người chỉ trích vì thói sống ảo cố tình chỉnh ảnh để phần bụng nhỏ như chưa hề mang thai.

Trong bức ảnh mới đây, Lan Khuê đã đăng một bức ảnh mà nhìn qua chẳng ai biết cô đang mang bầu với lời chia sẻ: "Tạo dáng quá trời không được tấm nào. Tấm được nhất là tấm xả dáng”.

Lan Khuê bị tố bóp bụng khiến tay bị kéo dài kỳ dị

Lan Khuê bị tố bóp bụng khiến tay bị kéo dài kỳ dị

Trong bức hình bụng của Lan Khuê dù đang tháng thứ 7 nhưng bụng vẫn phẳng lỳ như không có gì trong đó. Khi chia sẻ điều này Lan Khuê cho biết, do vị trí tử cung của cô nằm sâu về phía sau, nên dù con lớn lên từng ngày thì vẫn gọn lỏn trong ổ bụng, không bị đội lên nhiều và nhìn bên ngoài không to lắm. Nhưng nhiều người đã nhanh trí phát hiện, trong ảnh chụp chỉ cách đây vài ngày, Lan Khuê đã vô tình để lộ bụng bầu lớn thấy rõ ở tháng thứ 7 thai kỳ chứ không thon gọn như hình ảnh mà người đẹp này đăng tải.

Bức ảnh đăng tải trước đó bụng Lan Khuê đã lộ rõ

Bức ảnh đăng tải trước đó bụng Lan Khuê đã lộ rõ

“Chỉ mấy hôm trước Lan Khuê đã lộ bụng bầu lớn, hôm nay bụng lại thon gọn thế này thật khó tin”; “Nhìn ảnh mới nhất của Lan Khuê như có dấu hiệu chỉnh sửa. Vẻ đẹp của phụ nữ khi bầu cũng đẹp mà Khuê ơi, sao phải chỉnh bụng nhỏ đi nhỉ”... là một số ý kiến phàn nàn của người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link