Ngắm nhan sắc của 4 sao Việt "bầu vượt mặt" vẫn xinh đẹp vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ phải trầm trồ trước vóc dáng quyến rũ của những người đẹp này ngay cả khi ở những tháng cuối thai kỳ.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh thuộc top đầu những sao Việt xinh đẹp khi mang bầu. Cô không ngần ngại chia sẻ với người hâm mộ loạt ảnh mặc bikini trên biển trong thời gian bầu bí. Khi đó, dù đang mang bầu ở tuần thứ 21 nhưng cơ thể Diệp Lâm Anh vẫn rất gọn gàng.

sao-viet-bung-bau-van-xinh-dep-03

Diệp Lâm Anh được mọi người khen ngợi là "bà bầu sành điệu nhất showbiz". Trong thời gian mang thai, cô vẫn chăm chỉ tập thể thao để tăng cường sức khỏe và giữ gìn vóc dáng.

sao-viet-bung-bau-van-xinh-dep-05

Ở cả hai lần mang thai, Lâm Anh vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, thường xuyên tham gia các hoạt động showbiz và chụp các bộ ảnh kỷ niệm.

Lan Khuê

Dù đã bước vào tháng thứ 6 của thai kỳ, Lan Khuê vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, có thể thoải mái diện trang phục kiểu cách xinh đẹp. Cô luôn biết cách lựa chọn trang phục để trở thành bà bầu xinh đẹp nhất.

sao-viet-bung-bau-van-xinh-dep-06

Thời gian gần đây, Lan Khuê bắt đầu hoạt động trở lại nhiều hơn và vẫn giữ vững phong độ. Hoa khôi Áo dài không ngại chọn những bộ đầm dạ hội đuôi cá ôm eo, thắt hông, các thiết kế hở ngực hoặc đính kết cầu kỳ khoe 3 vòng nóng bỏng như trước khi có em bé.

Phương Mai

Thời gian qua, Phương Mai liên tục được khen ngợi khi mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng vóc dáng vẫn rất quyến rũ. Dù đã "bầu vượt mặt" nhưng cô vẫn duy trì thói quen tập luyện tập yoga, làm những động tác khó và giữ tư thế đúng chuẩn.

sao-viet-bung-bau-van-xinh-dep-07

Theo tiết lộ của Phương Mai, cô đã tăng khá nhiều cân nhưng may mắn là không có dấu hiệu bị phù, tích nước. Phương Mai không áp dụng chế độ dinh dưỡng nào mà ăn thoải mái theo sở thích. Bù lại, cô duy trì sức khỏe và sự linh hoạt của cơ thể qua các bài tập cho bà bầu.

sao-viet-bung-bau-van-xinh-dep-08

Lê Phương

Lê Phương - nữ diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" tiết lộ khi mang thai con thứ 2, cô nặng gần 80 kg. Trước đó, khi mang bầu con trai đầu lòng, nữ diễn viên nặng 73 kg.

Dù tăng cân khá nhiều nhưng Lê Phương vẫn cố gắng ăn đa dạng, không kiêng khem để đảm bảo sức khỏe cho hai mẹ con.

sao-viet-bung-bau-van-xinh-dep-01

Ngay cả trong lúc "bầu vượt mặt" Lê Phương vẫn xinh đẹp và rạng rỡ. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, người hâm mộ.

sao-viet-bung-bau-van-xinh-dep-02

Chiều ngày 28/8, Lê Phương và chồng trẻ đã hạnh phúc đón con gái chào đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link