Lan Khuê lần đầu lên tiếng về chuyện bị xử ép ở Hoa hậu Thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khuê bất ngờ tiết lộ sự thật gây "sốc" về chuyện bị xử ép tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 được tổ chức tại Trung Quốc.

Đã trải qua tuần thi thứ ba tại Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra ở Trung Quốc, Lan Khuê cùng các người đẹp đến từ các quốc gia khác sắp tới sẽ bước vào những phần thi chính thức vô cùng quan trọng. Tưởng chừng mọi việc sẽ được suôn sẻ khi Lan Khuê thường xuyên chia sẻ những cảm xúc vui cùng tinh thần thoải mái trên trang cá nhân của mình, thế nhưng không ít người lại cho rằng đại diện Việt Nam đang gặp nhiều bất lợi, vì nước chủ nhà là Trung Quốc.

lan khue phunutoday1

Lan Khuê tiết lộ sự thật gây 'sốc' về chuyện bị xử ép ở Hoa hậu Thế giới 2015.

Chưa dừng lại ở đó, thông tin Hoa hậu Trung Quốc sẽ thay Lan Khuê trình diễn trong tiết mục múa solo, dù trước đó đại diện Việt Nam được chọn đã khiến nhiều người không khỏi tò mò. Được biết, ngay lập tức, sau khi gặp ban tổ chức để nói chuyện, Lan Khuê mới tiếp tục được múa như bình thường. Thêm vào đó, rất nhiều những khó khăn “không thể đỡ được” lại liên tiếp xảy ra với người đẹp đến từ Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, tổ chức tại Trung Quốc.

Cụ thể như những người muốn ủng hộ Lan Khuê đều không thể bình chọn được cho cô trên trang web thí sinh. Đồng nghĩa với điều này là phần bình chọn cho đại diện Việt Nam bất ngờ bị chặn lại trên trang web bình chọn và ứng dụng điện tử. Thậm chí, ứng dụng để tính điểm phần thi truyền thống cũng đã không nhận mã điện thoại của Việt Nam. Trong khi đó trang web bình chọn của các người đẹp khác và mã điện thoại của các quốc gia khác vẫn sử dụng bình thường, không hề có bất cứ dấu hiệu sự cố nào xảy ra.

Lan Khuê cho biết, việc đăng nhập vào facebook ở Trung Quốc hoặc liên lạc về Việt Nam là điều hoàn toàn khó khăn. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam lại tâm niệm rằng, đó cũng là một trong các thử thách mà cô cần phải vượt qua. Theo đó, người đẹp này cho biết, ngay từ những ngày đầu cuộc thi, cô đã lường trước được việc bản thân sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng cô cho rằng đây cũng là một cơ hội lớn để cô thể hiện mình và tỏa sáng.

Đại diện Việt Nam thẳng thắn, chính những khó khăn thử thách đó lại tô điểm cho cuộc hành trình của cô tại Hoa hậu Thế giới thêm thú vị, và cũng nhờ đó những thành quả dù lớn dù nhỏ mà cô có được tại cuộc thi này sẽ thêm phần ý nghĩa.

Đồng thời, Lan Khuê cũng thừa nhận, nhiệm vụ của cô lúc này là cố gắng hết mình tại cuộc thi và đặt niềm tin vào sự ủng hộ của khán giả, cô cũng không muốn mình bị phân tâm quá nhiều. Với cô, chiến thắng trong lòng khán giả quan trọng không kém giải thưởng tại Hoa hậu Thế giới 2015. Cô tham gia cuộc thi này trên tinh thần vì màu cờ sắc áo Việt Nam, và sự ủng hộ của khán giả Việt Nam là điều quan trọng nhất.

Trước đó, tờ Chinadaily cũng đã đăng tải những hình ảnh của Lan Khuê tại cuộc thi Miss World, cô được đánh giá có những biểu hiện xuất sắc tại cuộc thi.

Những điều ít biết về vợ cũ bí ẩn của danh hài Hoài Linh
Những điều ít biết về vợ cũ bí ẩn của danh hài Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nghệ sỹ kín tiếng về đời sống riêng tư nên ít ai có thể biết được vợ cũ Hoài Linh là người phụ nữ đảm đang, chịu thương chịu khó nhường nào.
Bí ẩn đằng sau chuyện Phạm Hương bị đánh giá 'mất lịch sự'
Bí ẩn đằng sau chuyện Phạm Hương bị đánh giá 'mất lịch sự'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về việc Phạm Hương chủ động tách hàng tách lối để bon chen lên vị trí đầu cũng như hành động chụp hình khiến nhiều người tò mò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT