Vbiz 9/12: Hà Hồ ăn sắn dát vàng, Phạm Hương gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà khiến công chúng "lóa mắt" khi khoe ảnh ăn sắn dát vàng, Trấn Thành bị "chửi" là "trai cong"?

Vbiz 9/12:Hà Hồ ăn sắn dát vàng, Trấn Thành là trai cong?
Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" đã "khoe" trên trang cá nhân đĩa sắn dát vàng cô mới thưởng thức để chứng tỏ mình không phải kẻ khoác lác. Được biết trước đó, Hà Hồ cũng đăng tải hình ảnh chiếc bánh dát vàng đắt đỏ khiến dân cư mạng phải trầm trồ bởi cuộc sống xa hoa, sang chảnh của người đẹp. Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng những lá vàng 23 cara có thể ăn được trên chiếc bánh của Hồ Ngọc Hà giá không quá 100 nghìn và là nguyên liệu hết sức quen thuộc và dễ làm đối với dân làm bánh.

Vbiz 9/12:Hà Hồ ăn sắn dát vàng, Trấn Thành là trai cong?
Sau một show diễn ủng hộ từ thiện với sự góp mặt của Trấn Thành, "Bầu Hòa" ông bầu “mát tay” đào tạo và quản lý người mẫu như Triệu Thị Hà, Cao Thùy Linh, hoa hậu Thùy Dung... đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn chia sẻ gọi Trấn Thành là "trai cong" chê "tình cũ Mai Hồ" có những tư thế "banh" khó chịu, phản cảm không phù hợp với một  chương trình xin quỹ  từ thiện. Thậm chí trước đó nhiều người còn cho rằng, có lẽ cũng vì vấn đề giới tính mà Trấn Thànhhotgirl Mai Hồ chia tay.

Vbiz 9/12:Hà Hồ ăn sắn dát vàng, Trấn Thành là trai cong?
Mới đây, dân cư mạng xôn xao trước hành động bị coi là "mất lịch sự" của Hoa hậu Phạm Hương trong đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh chụp hình giữa các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đoạn clip thì đại diện của Việt Nam đã chen hàng, "vượt mặt" các thí sinh khác để đứng lên trên hàng đầu. Hơn nữa, người đẹp Hải Phòng còn mang điện thoại ra chụp ảnh trong khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới chuẩn bị phát biểu. Nhiều ý kiến "bênh" Phạm Hương khen cô "khôn ngoan" khi muốn tên Việt Nam được bạn bè thế giới chú ý. Tuy nhiên dù hành động của Phạm Hương là khôn ngoan hay "mất lịch sự" thì hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt người hâm mộ.

Vbiz 9/12:Hà Hồ ăn sắn dát vàng, Trấn Thành là trai cong?
Sau ồn ào chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành, mới đây, nữ diễn viên Midu đã có những bước đầu quay trở lại và tiếp tục tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Những bức ảnh Midu trong hậu trường thực hiện một bộ ảnh mới cho một thương hiệu do cô làm đại sứ đã được cộng đồng mạng thi nhau truyền tay. Có thể thấy, trong hình, Midu hiện lên là một cô gái với khí chất thanh thoát, vừa ngọt ngào, đáng yêu, lại vẫn mang nét gợi cảm, quyến rũ.

Vbiz 9/12:Hà Hồ ăn sắn dát vàng, Trấn Thành là trai cong?
Chiều qua (8/12), Thu Thủy đã tổ chức buổi ra mắt MV mới "Sẽ thôi khóc vì anh" tại TP.HCM, đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại âm nhạc của cô sau nhiều tháng "ở ẩn" chăm sóc gia đình và con trai đầu lòng, Thu Thủy ngày càng sành điệu, gợi cảm và mặn mà hơn xưa. Fan hâm mộ bất ngờ với phong cách khác lạ của cựu thành viên nhóm Mây Trắng.Người đẹp phong cách và cá tính hơn với mái tóc cắt ngắn. Bà mẹ một con mặn mà và trưởng thành hơn sau khi sinh con trai đầu lòng.

Phạm Hương chen ngang, vô tư dùng điện thoại ở HH Hoàn vũ?
Phạm Hương chen ngang, vô tư dùng điện thoại ở HH Hoàn vũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương bị dân cư mạng trỉ chích vì hành động chen hàng và lôi điện thoại ra chụp ảnh giữa sự kiện.
Khánh Thi chia sẻ việc chấp nhận bị
Khánh Thi chia sẻ việc chấp nhận bị "chà đạp" để sinh con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù phải chịu nhiều áp lực từ dư luận nhưng Khánh Thi vẫn không hề hối hận khi đã sinh cho Phan Hiển một thiên thần đáng yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link