"Tham vàng bỏ ngãi", Hoa hậu TVB bị gia đình bạn trai cũ cạch mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi phản bội bạn trai cũ Lý Vĩnh Hào, Hoa hậu TVB 2001 Dương Tư Kỳ bị gia đình bạn trai cũ từ mặt và cắt đứt mọi liên lạc.

Chuyện tình của Dương Tư Kỳ - Hoa hậu TVB 2001 và Lý Vĩnh Hào từng là 1 trong những chuyện tình được quan tâm hàng đầu của Hongkong. Sau khi quen nhau qua bộ phim "Cuộc chiến khốc liệt", Tư Kỳ đã được gia đình Vĩnh Hào coi như con cái trong nhà dù chưa kết hôn. Tư Kỳ cũng thường xuyên chụp ảnh thân mật cùng gia đình Vĩnh Hào.

Tư Kỳ từng có thời gian thân thiết với gia đình Vĩnh Hào.

Tuy nhiên, chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi đã kết thúc sau 9 năm trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Lý do chia tay của cặp đôi là do Tư Kỳ đã tìm được tình mới Ngô Soái - 1 doanh nhân của Đại lục. Thế nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi cũng không được bền lâu. Tư Kỳ sau đó đã chọn làm mẹ đơn thân. Cô đã ra nước ngoài sinh con để tránh sự nhòm ngó của dư luận.

Mới đây, khi phỏng vấn anh trai của Lý Vĩnh Hào về việc kết hôn và hỏi về việc có mời em dâu hụt Tư Kỳ không, anh cho biết anh và cả gia đình hiện tại không còn muốn nhắc đến tên cô bởi cô đã khiến Vĩnh Hào quá tổn thương khi mới trước đó còn hối thúc Vĩnh Hào kết hôn, 1 thời gian ngắn sau đã "tham vàng bỏ ngãi". Đến bây giờ khi được phỏng vấn, Vĩnh Hào có lần vẫn bật khóc khi bị hỏi về chuyện người yêu phụ bạc mình. Anh trai Vĩnh Hào cũng nói thêm, những năm qua em trai anh đã đủ buồn, giờ anh chỉ mong cậu ấy sống hạnh phúc. Anh cũng cho biết, kể từ khi chuyện tình cảm của em trai tan vỡ, hai bên không nhìn mặt nhau, cũng chấm dứt hoàn toàn liên lạc. Khi phóng viên hỏi: "Giờ đây, Tư Kỳ đã làm mẹ, vậy anh không chúc mừng cho cô ấy sao?". Anh này nói: "Cô ấy cũng làm mẹ rồi, giờ sẽ hiểu rõ hơn cảm xúc của người mẹ".

Tư Kỳ hiện tại là một bà mẹ đơn thân.

Nhắc lại chuyện cũ, anh trai Vĩnh Hào bùi ngùi kể lại, năm xưa, khi Tư Kỳ đột nhiên phản bội Vĩnh Hào, cả gia đình anh đã rất sốc, Vĩnh Hào lúc đó vô cùng bàng hoàng vì đau khổ. Đến khi mọi chuyện qua đi, hiện tại gia đình anh không ai muốn nhắc đến cái tên Tư Kỳ thêm 1 lần nào nữa.

MC Minh Hà nói gì khi Chí Nhân chia tay vợ là Thu Quỳnh
MC Minh Hà nói gì khi Chí Nhân chia tay vợ là Thu Quỳnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của MC Minh Hà đã có những dòng trạng thái "bóng gió" sau scandal ngoại tình của cô và Chí Nhân.
"Choáng váng" với độ giàu có của chồng Trang Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một Việt kiều Mỹ, Louis Tran có cuộc sống giàu có và sở hữu nhiều xe sang trị giá hàng chục tỉ đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link