Bí ẩn đằng sau chuyện Phạm Hương bị đánh giá 'mất lịch sự'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thật về việc Phạm Hương chủ động tách hàng tách lối để bon chen lên vị trí đầu cũng như hành động chụp hình khiến nhiều người tò mò.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 10 phút ghi lại cảnh chụp hình giữa các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo như những gì thấy được trên đoạn clip đó, đại diện của Việt Nam đã chủ động tách hàng, "vượt mặt" các thí sinh khác để đứng lên hàng đầu. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp đất Cảng còn mang điện thoại ra chụp ảnh trong khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới chuẩn bị phát biểu.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương chủ động tách hàng tách lối để tiến tới vị trí gần hơn.

Ngay sau khi bị lan truyền, những hành động này của Phạm Hương đã tạo nên luồng dư luận trái chiều. Rất nhiều người tỏ ra thất vọng trước thái độ của đại diện Việt Nam và cho rằng hành động bon chen của cô khá bất lịch sự và dường như người đẹp muốn "chơi trội" để được nổi bật. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người cho rằng mọi người nên tìm hiểu thật kỹ trước khi phán xét hay đánh giá bất kỳ điều gì đó. Theo như những gì quan sát trong đoạn clip, Phạm Hương không tự ý bỏ hàng mà đơn thuần, cô được người của BTC chủ động gọi xuống vì nhóm thí sinh này quá ít người.

pham huong phunutoday2

Người của BTC chương trình chủ động gọi Phạm Hương xuống vì nhóm thí sinh bên kia quá ít người.

Chưa dừng lại ở đó, việc hoa hậu Israel đang đi cùng Phạm Hương xuống sảnh tòa nhà bỗng nhiên dừng lại đột ngột và đại diện Việt Nam "vượt mặt" xuống trước là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi có lẽ ngay tại thời điểm đó, người đẹp đến từ Israel chưa hiểu người của BTC gọi xuống để làm gì và cô khựng lại như để "nghe ngóng" tình hình. Cho nên, khi thấy Phạm Hương tự tin bước xuống, ngay lập tức, đại diện của Israel cũng bước xuống đứng cùng trong nhóm, gần với Phạm Hương.

Có thể thấy, sự tự tin, năng động cũng như bản lĩnh của Phạm Hương đôi khi khiến người khác hiểu lầm. Vì muốn nổi bật và để lại ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè quốc tế nên việc đại diện Việt Nam thể hiện mình, muốn nổi bật là điều dễ hiểu, bởi đó là sự cầu tiến đáng được khích lệ của người đẹp đến từ Việt Nam.

Còn việc Phạm Hương lấy điện thoại ra chụp hình khi người khác đang phát biểu cũng rất dễ hiểu bởi đó đơn thuần là hành động thể hiện sự ngưỡng mộ mà đại diện Việt Nam dành cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2014.

 

pham huong phunutoday2

Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 10 và xếp vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng của trang Misssosology.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Đồng thời, đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời khen "có cánh" từ phía các chuyên gia sắc đẹp có uy tín trên thế giới. 

Những nhan sắc xấu đến giật mình ở Hoa hậu Thế giới 2015
Những nhan sắc xấu đến giật mình ở Hoa hậu Thế giới 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới nhưng Hoa hậu Thế giới 2015 vẫn có những thí sinh sở hữu nhan sắc xấu đến giật mình.
SỐC: Phạm Hương bất ngờ tụt dốc không phanh tại HHHV 2015
SỐC: Phạm Hương bất ngờ tụt dốc không phanh tại HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một người đẹp luôn nằm trong Top 5, Phạm Hương bất ngờ bị tụt hạng liên tục và hiện giờ cô chỉ xếp vị trí thứ 11.
Những điều ít biết về vợ cũ bí ẩn của danh hài Hoài Linh
Những điều ít biết về vợ cũ bí ẩn của danh hài Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nghệ sỹ kín tiếng về đời sống riêng tư nên ít ai có thể biết được vợ cũ Hoài Linh là người phụ nữ đảm đang, chịu thương chịu khó nhường nào.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT