Những "người đẹp không tuổi" nổi tiếng của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giáng My, Diễm My, Thanh Mai, Huỳnh Nữ Thủy Tiên đều là những người đẹp của showbiz Việt sở hữu nhan sắc "bất chấp thời gian".

Diễm My

Diễn viên Diễm My sinh năm 1962 tại Nha Trang. Trong thập niên những năm 1980, cô được coi là biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ Việt với khuôn mặt hoàn hảo và vóc dáng "vạn người mê". Tại thời điểm đó, Diễm My được mệnh danh là “Nữ hoàng ảnh lịch” khi hình ảnh của người đẹp xuất hiện với tần suất dày đặc trên các mẫu ảnh lịch.

Diễm My

Vào năm 1979, Diễm My bén duyên với phim ảnh, vai diễn đầu tiên của cô là trong bộ phim "Trang giấy mới" của đạo diễn Trung Dân. Sau 1 thời gian hoạt động diễn xuất, đến năm 1994, chị kết hôn với một doanh nhân và rút dần khỏi làng giải trí để chăm lo cho cuộc sống gia đình

Đến nay, khi xấp xỉ tuổi ngũ tuần, Diễm My vẫn là quý bà tràn đầy sức sống và lôi cuốn. Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp, mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn mà hiếm phụ nữ nào tầm tuổi này có được. 

Giáng My

Giáng My được biết đến từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đền Hùng năm 1992. Sau hơn 20 năm, Giáng My được nhận xét là vẫn không khác xa nhiều so với thời điểm lúc đăng quang.

Giáng My

Giáng My sinh năm 1971 trong một gia đình nghệ thuật, sau khi đăng quang ngôi Hoa hậu, cô đã nhận được nhiều lời mời đóng phim. Đến nay, Giáng My đã tham gia hơn 40 bộ phim trong nước, cũng như hợp tác với nước ngoài. 

Dù đã ở độ tuổi tứ tuần, nhưng mỗi lần xuất hiện, Giáng My lại khiến khán giả trầm trồ bởi vẻ đẹp "trẻ mãi không già" của mình. Bên cạnh nhan sắc đáng ghen tị, Giáng My còn là 1 doanh nhân tài năng và bản lĩnh.

MC Thanh Mai

MC nổi tiếng của "Sức sống mới" hiện đã bước sang tuổi 42 nhưng vẫn có vẻ đẹp của 1 thiếu nữ đôi mươi. Thanh Mai sở hữu 1 khuôn mặt đẹp với làn da không tì vết, nụ cười ngọt ngào cùng số đo 3 vòng không thua kém bất cứ 1 cô gái trẻ nào. Thậm chí khi so sánh Thanh Mai ở hiện tại với những bức ảnh của cô 20 năm về trước, cô còn có phần xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Thanh Mai.

Thanh Mai từng thừa nhận, cô thấy mình may mắn có gương mặt ưa nhìn, điều đó giúp cô rất nhiều trong công việc và cuộc sống.Thanh Mai từng nói: “Tôi giữ gìn nhan sắc, làn da, vóc dáng bởi đơn giản, phụ nữ ai cũng có nhu cầu được thấy bản thân mình được nâng niu”. Hiện cô đang là 1 doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ.

Huỳnh Nữ Thủy Tiên

Mẹ chồng của Tăng Thanh Hà cũng là một "người đẹp không tuổi" của showbiz Việt. Xuất thân từ một diễn viên nhưng đến nay, cô là một trong số những người phụ nữ vô cùng thành đạt và giàu có. Ngoài ra, Thủy Tiên còn nổi tiếng với vẻ đẹp "bất chấp thời gian" của mình.

Huỳnh Nữ Thủy Tiên.

Được biết đến là là một 'người đàn bà thép' trong công việc nhưng Thủy Tiên nhận được nhiều lòng cảm phục từ phía nhân viên cùng tình cảm tốt đẹp từ phía đối tác bởi cô là một người vừa bản lĩnh vừa khéo léo, xinh đẹp. Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng Thủy Tiên hiện nay vẫn giữ được vẻ trẻ trung hiếm có cùng gu thời trang đẳng cấp hiếm có. Mới đây, Thủy Tiên còn vinh dự được nhận giải thưởng của tạp chí Elle theo nhượng quyền quốc tế tại Việt Nam khai trao giải Style Award cho Thủy Tiên ở hạng mục doanh nhân.

"Choáng váng" với độ giàu có của chồng Trang Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là một Việt kiều Mỹ, Louis Tran có cuộc sống giàu có và sở hữu nhiều xe sang trị giá hàng chục tỉ đồng.
Hậu chia tay Phan Thành, Midu tung phim bom tấn
Hậu chia tay Phan Thành, Midu tung phim bom tấn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của Midu đã đăng tải 1 đoạn trailer của bộ phim "bom tấn" cô đang tham gia.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link