Lan Phương bất ngờ tiết lộ bị chấn thương phải dùng nạng để di chuyển

14:00, Thứ hai 17/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Khán giả, bạn bè để lại nhiều lời động viên và nhắn nhủ tới Lan Phương giữ gìn sức khỏe để chấn thương nhanh bình phục.

Mới đây, Lan Phương đăng tải hình ảnh phải chống nạng để di chuyển kèm dòng chia sẻ: "Tròn 2 tháng trước, bế Lina đi ăn kem, ngã trẹo chân lúc bước xuống đường, đau đúng nghĩa không thở nổi. Bác sỹ nói mình cần RICE và cho mình đôi nạng màu vàng tươi.

Mình nghĩ RICE là gạo - là cơm hả? Giúp được gì cho mình nhỉ?! Chồng mình bảo em làm theo lời báo sĩ đi, nhưng mình bảo, em ổn mà. Mình đi nạng một ngày rồi đi quay phim lại luôn. Cộng thêm việc mình lên Hà Giang leo núi vài ngày để quay một bộ phim khác. Nói chung là đi và đứng và leo núi suốt ngày.

saostar-ng70vdz8db24km3c

Đến hôm nay mình nhận ra cổ chân mình vẫn sưng, vẫn yếu, vẫn đau. Mình không muốn chấn thương này kéo dài và để lại hậu quả sau này nên mình đã dùng lại cái nạng (cho bớt áp lực lên cổ chân). Và sẽ cố gắng tập luyện theo lời bác sĩ. Còn chồng mình thì cố bịt miệng anh ấy lại để không phải nói câu: Thấy chưa anh đã bảo em rồi mà".

Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả, bạn bè để lại nhiều lời động viên và nhắn nhủ tới Lan Phương giữ gìn sức khỏe để chấn thương nhanh bình phục.

Là một nữ diễn viên quen mặt với người yêu phim truyền hình Việt Nam, Lan Phương từng tham gia các bộ phim đình đám như Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về… Với lối diễn xuất tự nhiên, Lan Phương đã thể hiện tốt trong các vai chính diện lẫn phản diện.

Empty

Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật thành công, Lan Phương còn được không ít khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc David Duffy. Nữ diễn viên này được ông xã cầu hôn vào tháng 12/2017. Sau đó không lâu, cô đã mang thai và hạ sinh một bé gái có tên gọi Lina. Hiện em bé đã 4 tuổi và thường xuyên được bố mẹ cho ra ngoài khám phá thế giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh