Bạn gái hơn tuổi bất ngờ than thở bất hạnh sau khi cãi nhau với Huỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Khi cãi nhau với Huỳnh Anh, MC Bạch Lan Phương nghĩ: "Sao mà bất hạnh thế này?".

Mới đây, Bạch Lan Phương chia sẻ chuyện tình của mình, hé lộ suy nghĩ khi cả hai cãi nhau: "Cuộc sống này lạ thật đấy. Lúc cãi nhau thì nghĩ: "Sao mà bất hạnh thế này?", "Sao lơ ngơ lại vớ phải nhau thế này?".

Đến lúc được chiều, được chăm không ai bằng thì lại nghĩ: "Đúng rồi, yêu anh my đẹt ti ni đây rồi". Không hiểu sao mà v (vợ - pv) muốn gì, chỉ cần xị xị ra, mắt long lanh thì dù có dở hơi đến đâu ông ý cũng: "Rồi rồi rồi ok, chồng chiều mà".

huynh-anh-cai-nhau-4-ngoisaovn-w946-h2048

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, từng là MC của VTV. Cô nhận được nhiều sự chú ý khi xác nhận hẹn hò diễn viên Huỳnh Anh vào cuối năm 2020, nhanh chóng nhận lời cầu hôn. Được biết, nữ MC hơn bạn trai 6 tuổi, trước đó có 1 con gái riêng sau mối quan hệ dang dở.

Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, mùi mẫn trên mạng xã hội. Cả 2 nhận được nhiều lời khen về độ xứng đôi vừa lứa. Song song đó, cặp đôi này cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc lãng mạn trên trang cá nhân khiến dân tình phát ghen.

039928f688a74ef917b6-ngoisaovn-w660-h990

Nói về khoảng cách tuổi tác, Huỳnh Anh chia sẻ: "Ai từng tiếp xúc cũng bảo Phương hợp với Huỳnh Anh và cô ấy sẽ là một người vợ tốt". Cặp đôi gắn bó nhiều năm và luôn khoe những khoảnh khắc ngọt ngào khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Về phía Bạch Lan Phương cô từng tâm sự: "Nếu nói lý do, chắc một phần là duyên số, một phần khác do tôi cảm nhận được sâu sắc quá trình Huỳnh Anh sinh ra, lớn lên và trưởng thành, đủ để hiểu vì sao bạn ấy có những hành động như vậy. Với Huỳnh Anh, ngoài tình yêu, cần hiểu và thương nhiều lắm mới khiến tôi ở lại cùng bạn ấy để đối diện những rắc rối đó.

Huỳnh Anh cũng chịu nghe tôi phân tích thiệt hơn để điều chỉnh sao cho phù hợp. Bạn ấy là người bản năng, lời nói hay hành động không xuất phát từ tâm xấu mà do quá vô tư. Một điều quan trọng nữa là mỗi khi tôi mệt mỏi và muốn buông tay, Huỳnh Anh luôn nói: "Em nghĩ rời xa anh mà dễ sao? Còn lâu nhé". Vậy đấy".

Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Lan Phương cũng bật mí: "Huỳnh Anh luôn nói với tôi về khát khao có một mái ấm và sinh em bé. Nhưng bạn ấy sẽ không thể có cuộc sống bình yên nếu giữ mãi thói quen khi còn trẻ và độc thân. Vậy nên, tôi để Huỳnh Anh lựa chọn, và bạn ấy luôn chọn gia đình.

Cuộc sống của tôi đơn giản lắm, hàng ngày, tôi ở nhà làm việc, gắn kết với gia đình, lâu lâu đi du lịch. Tôi nói với Huỳnh Anh rằng dù bạn ấy đi đâu cũng sẽ có tôi chờ ở nhà, nhưng cần thông báo về lịch trình cụ thể và mọi sự thay đổi.

Bên cạnh đó, cám dỗ bên ngoài rất nhiều, nên để hạn chế thì cũng phải bị "quản lý" một chút. Huỳnh Anh cũng chấp nhận điều đó, chủ động đưa hết mật khẩu tài khoản mạng xã hội cho tôi. Không biết bạn ấy có "lách luật" không, nhưng trước khi làm gì, chắc chắn sẽ phải cân nhắc, nếu không "bà la sát" đã chờ sẵn ở nhà rồi.

Nói vui vậy thôi chứ tôi cũng khá thoải mái và biết điều. Vì tôi nghiêm túc trong mọi việc nên dần dần Huỳnh Anh cũng lựa theo để hai đứa có tiếng nói chung.

Theo:  xevathethao.vn copy link