Lan Phương bình luận về phim "Thương ngày nắng về", dân mạng nghi đang nhắn nhủ đến Hồng Đăng

( PHUNUTODAY ) - Câu bình luận của Lan Phương về nhân vật Đức Xoăn khiến cư dân mạng hoài nghi nữ diễn viên đang ẩn ý về ồn ào ở Tây Ban Nha.

Mới đây, bộ phim sóng VTV hot nhất trong thời gian qua - Thương Ngày Nắng Về đã kết thúc với cái kết lấy đi nước mắt của khán giả. Trang fanpage của VTV Giải Trí cũng đã chia sẻ những hình ảnh xúc động của tập cuối Thương Ngày Nắng Về: "Thương ngày nắng về" hồi kết ngập tràn những phút giây hạnh phúc dù không thực sự "tròn trịa". Như NSƯT Thanh Quý đã chia sẻ: “Tất nhiên vẫn có người phải chịu thiệt thòi, nhưng đó mới là cuộc sống, không có gì hoàn hảo hết cả”. Xin chân thành cảm ơn quý khán giả đã yêu mến và đồng hành cùng bộ phim và ekip trong suốt hai năm vừa qua. "

Đáng nói, dưới bài viết, ai nấy còn phát hiện bình luận của nữ diễn viên Lan Phương : “Tạm biệt gia đình chúng mình. Đức ơi sớm về anh nhé!”.

Empty

Ngay lập tức lời nhắn nhủ của Lan Phương về nhân vật Đức Xoăn do Hồng Đăng đảm nhận ngay lập tức nhận về sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, Lan Phương và vai Khánh vợ của Đức Xoăn (Hồng Đăng) trong Thương Ngày Nắng Về. Tuy nhiên, sau khi Hồng Đăng gặp ồn ào ở Tây Ban Nha và chưa thấy ngày về thì nhân vật Đức Xoăn trong Thương Ngày Nắng Về cũng bất ngờ bị biên kịch ‘cho đi công tác’ và không xuất hiện đến tập cuối của bộ phim. Vì vậy mà không chỉ khán giả, đến tận Lan Phương cũng tiếc nuối cho nhân vật Đức Xoăn. Nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý nhắn gửi cho cả Hồng Đăng, mong anh mau về Việt Nam.

-5

Trước đó nữ diễn viên mong muốn biết đâu một ngày Đức (nhân vật của Hồng Đăng - sẽ trở về khi trưởng thành, bản lĩnh và giỏi giang hơn. Bên dưới bài đăng, một khán giả còn không ngần ngại bày tỏ quan điểm về vai diễn của Hồng Đăng: “Mong Đức Xoăn sẽ về... Trải qua biến cố (dù rất khó khăn) nhưng cậu ấy sẽ mạnh mẽ hơn...”. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ thấy tình cảm mà diễn viên Lan Phương dành cho nhân vật Đức Xoăn trong bộ phim cũng như đồng nghiệp Hồng Đăng khi anh đang vướng ồn ào tại Tây Ban Nha. 

Theo:  xevathethao.vn copy link