Lan Phương đi lại khó khăn do chấn thương, tiết lộ hành động cực tình cảm của ái nữ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy con gái nữ diễn viên 'Gia đình mình vui bất thình lình' sống rất tình cảm.

Cuối tháng 2 vừa qua, Lan Phương chia sẻ mới bị ngã trẹo chân khi bế con gái. Hai tháng sau sự cố trên, chân Lan Phương vẫn đau nên cô phải nhờ trợ giúp của 2 chiếc nạng. Nữ diễn viên vẫn phải đi trị liệu vì chân vẫn chưa hồi phục do phải di chuyển quá nhiều với lịch trình làm việc và đóng phim dày đặc.

lan-phuong-chong-nang-2-ngoisaovn-w580-h830

Mới đây, cô lần đầu công khai clip hôm bị ngã kèm câu chuyện cực cảm động về cô con gái. Trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương viết: "Cô bé hay dỗi! Hôm ý, mẹ phải đi nạng. Tự nhiên cô bé như lớn bổng lên. Trước khi mẹ chuẩn bị đi đâu cũng bảo để con lấy nạng cho mẹ, và cầm túi cho mẹ. Nhưng có lúc tự nhiên giận mẹ (chỉ vì mẹ bấm thang máy trước), Lina vùng vằng đi trước, bảo không thích mẹ nữa, không giúp mẹ nữa. Rồi đưa lại túi cho mẹ, vừa tự cầm vừa đi nạng. Mẹ đi lại hơi chật vật, mẹ gọi Lina giúp. Lina vẫn giận dỗi quay đi dù ánh mắt đang đấu tranh giữa việc giúp mẹ hay không?

Mẹ nhìn Lina buồn một tí, không nói gì thêm, tự xách túi vừa chống nạng đi lên cả dốc. Thỉnh thoảng Lina ngoái lại nhìn mẹ… Đến nơi, vẻ mặt vẫn hơi buồn, mẹ ngồi xuống ghế, yên lặng. Thế là Lina mặt nghẹn ngào, chạy đến bên mẹ oà khóc nói: “Mẹ ơi, con xin lỗi mẹ. Con sẽ không làm như thế nữa đâu.”

Mẹ ôm Lina vuốt ve, an ủi và nói: “Mẹ biết Lina không cố tình như thế, lí trí con bảo nên giúp mẹ, nhưng chỉ là thỉnh thoảng cảm xúc của con muốn làm ngược lại để xem giới hạn của mẹ con mình đến đâu. Đó là một phần của quá trình con lớn lên mà thôi!”

lan-phuong-chong-nang-4-ngoisaovn-w646-h960

Lina yên lòng, ôm hôn mẹ thắm thiết rồi lại tung tăng chơi đùa". Qua đây, ai cũng xuýt xoa trước sự hiểu chuyện và lớn khôn trước tuổi của bé Lina. Bên cạnh đó, cô bé còn sống rất tình cảm, biết quan tâm đến mẹ mình.

Trước đó, vào thời điểm mới gặp tai nạn, Lan Phương cho biết dù khá đau nhưng vẫn phải cố gắng vì lịch trình công việc dày đặc. "Tròn 2 tháng trước, Phương bế con gái Lina đi ăn kem, ngã trẹo chân lúc bước xuống đường, đau đúng nghĩa không thở nổi. Bác sĩ nói mình cần RICE và cho mình đôi nạng màu vàng tươi. Phương nghĩ RICE là gạo, là cơm hả? Giúp được gì cho mình nhỉ?! Chồng Phương bảo: Em làm theo lời bác sĩ đi. Nhưng Phương bảo: Em ổn mà.

Phương đi nạng một ngày rồi đi quay phim luôn cộng thêm việc mình lên Hà Giang leo núi vài ngày để quay một bộ phim khác. Nói chung là Phương đi, đứng và leo núi suốt ngày. Đến hôm nay Phương nhận ra cổ chân mình vẫn sưng, vẫn yếu, vẫn đau. Phương không muốn chấn thương này kéo dài và để lại hậu quả sau này nên dùng lại cái nạng cho bớt áp lực lên cổ chân và sẽ cố gắng tập luyện theo lời bác sĩ", cô cho hay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link