Gia đình mình vui bất thình lình: Khán giả "cười mệt" với anh chồng, em dâu Công - Hà trong hậu trường

( PHUNUTODAY ) - Màn đối thoại "đặc biệt" trong hậu trường phim gia đình mình vui bất thình lình của Quang Sự - Lan Phương khiến cho khán giả không thể ngừng cười vì quá đỗi "dễ thương".

Sau tập 15 bộ phim đang nổi đình đám Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình với một tình tiết gây sốt mạng xã hội cặp đôi chị em dâu Hà – Trâm Anh đi đánh ghen tiểu tam giúp chị dâu của mình. Thì mới đây diễn viên Lan Phương tiếp tục khiến khán giả vô cùng thích thú khi tung ra một đoạn clip hậu trường ghi lại cuộc đối thoại “sâu sắc” với diễn viên Quang Sự – diễn viên thủ vai anh cả Công trong phim. Đoạn clip tuy ngắn nhưng lại có rất nhiều điều đặc biệt khi cả Lan Phương và Quang Sự đều dùng tông giọng phong cách “1977″.

Khi thấy Lan phương hỏi mình rằng: "Anh có thế mình "hãm" không? thì Quang Sự đã nhanh chóng tuyên bố rõ ràng: "Không, anh có hãm đâu, anh đang buồn đấy chứ! Anh buồn vì con Mai nhà bà Đào cướp mất nụ hôn của anh”. “Thế không phải anh tự nguyện đưa môi ra à?” – Lan Phương tiếp lời thì Quang Sự phủ nhận: “Hâm à, anh đang nói chuyện thì bị nó bịt mồm bằng môi đấy!”.

9883-1681454862-33

Phần đối thoại ngắn không lên sóng của cặp đôi khiến khán giả xem xong không nhịn được cười vì sự "dễ thương" của cặp đôi và khả năng ứng biến của cả hai. Mặc dù không đóng cặp trong phim nhưng Lan Phương thường xuất hiện cùng Quang Sự trong nhiều clip hậu trường hài hước trên mạng xã hội. Có thể thấy, nhân vật của cả 2 trong phim dù tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng có một điểm tương đồng là đều từng bị khán giả… “ném đá”.

“Gia đình mình vui bất thình lình” là bộ phim mới của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) khai thác góc nhìn hiện đại hơn về các mối quan hệ trong gia đình. Bộ phim là câu chuyện về gia đình ông Toại - bà Cúc cùng ba cậu con trai và ba cô con dâu. Gia đình ba thế hệ, sống chung dưới một mái nhà không mấy khi bình yên. Không chỉ bởi những mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu do khác biệt về tính cách, lối sống và cách suy nghĩ, cuộc sống của họ còn là những vấn đề nội tại của mỗi gia đình nhỏ.

8f5129a4-4cf1-415c-ac49-cf5465bc0012

Cặp vợ chồng anh cả Công - Phương tưởng như hòa thuận nhất, thì lại là cặp đôi có khoảng cách lớn nhất về cả tri thức lẫn tâm hồn. Không những vậy, sự trắc trở trong đường con cái càng làm khoảng cách ấy xa hơn. Thành – Hà, cặp đôi “cậu – tớ” chí chóe từ khi còn là sinh viên cho tới khi thành vợ thành chồng, luôn ồn ào và gây ra nhiều rắc rối cho tất cả mọi thành viên trong gia đình. Đây là cặp đôi có nhiều “tính xấu” nhất nhà, nhưng cũng là cặp đôi nhiệt thành với mọi người, sẵn sàng gắn kết các gia đình nhỏ khác. Bên cạnh đó còn có cặp đôi mới cưới Danh – Trâm Anh đã có những trải nghiệm đầu đời của cuộc sống vợ chồng, với những gì khó hình dung nhất. Trâm Anh tuy sắc sảo, từng trải và bản lĩnh nhưng cũng rối bời trong vòng xoay bất ổn của một tập thể nhiều cuộc hôn nhân khác. Bà Cúc bằng sự khéo léo, cương nhu đã cố gắng dàn xếp ổn thỏa mọi chuyện. Nhưng chính lúc không ai ngờ tới, biến cố lớn lại ập đến với đại gia đình. Và lúc này, những nàng dâu lại trở thành nhân tố nòng cốt giúp gia đình vượt qua sóng gió.

1678341527

Gia đình mình vui bất thình lình đem tới góc nhìn của những người trẻ về cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình. Đó là hành trình gắn kết những người phụ nữ xa lạ cùng chung sống trong một mái nhà. Để cuối cùng, họ bên nhau, yêu thương nhau bằng tình thân chứ không phải gắn kết bởi trách nhiệm và quy định của xã hội. Bộ phim khai thác những vấn đề quen thuộc có thể bắt gặp ở bất cứ gia đình nào. Hàng loạt tình huống được đưa ra từ chính tính cách đặc biệt của các nhân vật, cùng với cách giải quyết không thể đoán trước sẽ đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Qua đó, người xem có thêm góc nhìn về những vấn đề gia đình rất đỗi gần gũi, quen thuộc, gợi mở những "lối ra” hết sức thú vị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link