Bà xã Công Lý đáp trả cực gắt khi ông xã bị mỉa mai 'không ra gì' vì có 4 đời vợ

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hà tỏ ra khá gay gắt khi NSND Công Lý vô duyên vô cớ bị người lạ xúc phạm.

Mới đây, trong một đoạn video đi chơi tại Nhật Bản được bà xã nam nghệ sĩ đăng tải trên Tik Tok, một người công khai mỉa mai "Cô Đẩu": “Đàn ông 4 vợ thì cũng chẳng ra gì đâu. Ông trời có mắt hết đấy”. Ngọc Hà đã gay gắt đáp trả lại người kia. Cô phản hồi: “Anh bình luận thế này thì cũng là kẻ không ra gì rồi”. Có vẻ nữ phóng viên khá bức xúc và không thể kìm chế cảm xúc khi chồng bị mỉa mai.

ngocha3-1683098968

NSND Công Lý là một trong những gương mặt đình đám của làng hài phía Bắc.Sau 3 lần đổ vỡ hôn nhân, Công Lý kết hôn với nữ nhà báo kém 15 tuổi tên Ngọc Hà Lê vào tháng 1/2021. Kể từ đó đến nay, mối quan hệ của nam nghệ sĩ và bà xã sinh năm 1988 luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng. 

Chịu nhiều thiệt thòi và điều tiếng sau khi kết hôn với NSND Công Lý nhưng Ngọc Hà vẫn luôn đem đến năng lượng tích cực, lạc quan. Trong khoảng thời gian Công Lý bị bệnh và phải nằm viện điều trị, cô là người luôn ở bên động viên, chăm sóc sức khỏe lẫn tinh thần của ông xã.

Cô viết: "Đã có rất nhiều người nhắn tin cho Hà và muốn Hà chia sẻ về hành trình vượt qua cánh cửa tử thần của anh Lý. Bởi, người nhà của mọi người cũng đang gặp những vấn đề liên quan đến tai biến, đột quỵ giống như trường trường hợp của anh Lý.

Thật sự đây là một quá trình rất dài, và Hà đã luôn đồng hành cùng anh Lý trên khắp các nẻo đường nên Hà hiểu. Chăm sóc người bệnh là vất vả vô cùng, cấp cứu xong thì sau đó là thời gian chăm sóc từ người yếu để trở lại khoẻ mạnh, bình phục có thể đi làm lại là vô cùng quan trọng.

vo-tre-cua-cong-ly-ke-ve-hanh-trinh-tri-benh-cung-chong-tu-nhu-mot-dieu-khien-ai-cung-cay-mat-3-ngoisaovn-w700-h860

Để chăm sóc người bệnh thì đầu tiên chúng ta phải tuân thủ đúng lời tư vấn của bác sĩ, ăn đủ chất dĩnh dưỡng. Chia sẻ cùng mọi người, từ khi anh Lý ốm, Hà luôn nghĩ là mình sẽ không được ốm, chăm sóc bản thân mình thật tốt, giữ gìn sức khỏe chính là một cách để yêu thương gia đình mình".

Vợ Công Lý cũng nhắn nhủ đến mọi người: "Điều cuối cùng mà Hà cũng muốn chia sẻ với mọi người là vấn đề tai biến sẽ không chừa bất cứ một ai và vấn đề sức khỏe này cũng đang ngày càng trẻ hóa. Thế nên tất cả chúng ta không nên chủ quan và nên ngoài việc ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đừng để xảy ra rồi sẽ điều trị và chăm sóc rất là khó khăn, đặc biệt có thêm nhiều biến chứng nguy hiểm nữa. Chúc cả nhà mình thật nhiều sức khỏe nhé”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link