Showbiz 3/5: Lý Hải viết tâm thư gửi khán giả, Hồ Quang Hiếu nói lý do đi tuần trăng mật dù chưa cưới

( PHUNUTODAY ) - Lý Hải cho biết tâm thư được viết trong bối cảnh nhiều trang thông tin, trang mạng và những bình luận trái chiều về phim của anh. Vì tính chất công việc bận rộn và đang lên kế hoạch có em bé trước nên ca sĩ và bạn gái Tuệ Như quyết định có chuyến nghỉ dưỡng gần 7 ngày.

ly-hai-lat-mat-2-9398-15531291-1752-9622-1554869800

Minh Hà - bà xã Lý Hải đã đăng tải tâm thư nói về nỗi lòng của chồng. Cô viết: "Các bạn cũng biết tính Lý Hải trước đến giờ không muốn ảnh hưởng đến bất kỳ ai nên cả nhà có thương thì thương cho trót, nếu thương mình thì ra rạp ủng hộ phim là mình vui lắm rồi. Mong cả nhà giúp mình đừng đề cập đến những nội dung hoặc người khác không liên quan đến phim cũng như không dùng những từ nhạy cảm làm ảnh hưởng đến người khác, tránh những hiểu lầm không đáng có". Theo đó, Lý Hải nhận định hơn 30 trong nghề chưa bao giờ dùng chiêu trò mà chỉ nỗ lực tự thân nên mong mọi người hãy hiểu cho anh. "Hãy lan tỏa yêu thương và trao cho nhau những điều tốt đẹp, sống trên đời thương nhau còn không hết ai nỡ làm hại nhau. Xin đừng làm tổn thương nhau bằng những câu nói hay bằng những sự việc mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng. Thương nhau nhé các bạn ơi!" - Lý Hải kêu gọi.

ho-quang-hieu-tiet-lo-li-do-cung-hon-the-tue-nhu-huong-tuan-trang-mat-truoc-dam-cuoi-7-ngoisaovn-w600-h852

 Hồ Quang Hiếu cho biết, anh đã quyết định đi tuần trăng mật trước khi cưới. Lý do là vì tính chất công việc bận rộn và đang lên kế hoạch có em bé trước nên ca sĩ và bạn gái Tuệ Như quyết định có chuyến nghỉ dưỡng gần 7 ngày tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. "Tôi nghĩ sau đám cưới sẽ khá bận rộn, chưa kể khi có em bé sẽ dành hết thời gian bên con. Hiện cả hai khá thư thả, không vướng bận gì nên tranh thủ bên nhau. Sau cầu hôn mà hưởng tuần trăng mật thì cũng khá hợp lý. Sau chuyến đi, chúng tôi có nhiều kỷ niệm và hiểu nhau nhiều hơn", Hồ Quang Hiếu chia sẻ. "Có lẽ tôi đã có tuổi nên ngại đi xa, thích gì đó mộc mạc, gần gũi, nhất là ủng hộ du lịch trong nước. Tuệ Như cũng khá thích du lịch phượt, hòa cùng cuộc sống người dân, khám phá bản sắc địa phương… Trước đây tôi đi du lịch một mình, giờ có một nửa đồng hành thì cảm giác rất tuyệt, không gì bằng", Hồ Quang Hiếu nói.

ngay-le-cua-cap-song-sinh-nha-ha-ho-lisa-lan-dau-tha-chim-phong-sinh-leon-cam-gay-doa-ba-kim-va-cai-ket-8-ngoisaovn-w1272-h1484

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của Lisa và Leon. Cụ thể bà xã Kim Lý đã chụp được hình ảnh môi chạm môi của hai anh em, trông vô cùng đáng yêu. Không những thế hai chị em nhà Lisa còn diện giày đôi thể hiện tình cảm thân thiết. Hồ Ngọc Hà hài hước viết: "Cả một trời thương nhớ, một trời ngu ngơ, một trời ngây thơ. Poster Lovesongs ngày 3/6 sắp tới được không các bác".

saostar-jn2kpxjt7tqf2g2l

Mẹ Thùy Tiên bày tỏ thái độ cực gắt khi được khuyên học cách khéo léo của con. Có tài khoản viết: "Mẹ ráng học hỏi ở con gái mình, Thùy Tiên tuy rằng là con nhưng rất trưởng thành, khéo léo". Mẹ Thùy Tiên liền trả lời: "Cảm ơn bạn đã nhắc nhở nhưng nói nhẹ cho bạn nghe. Dù bạn có thông minh, có tài giỏi hơn mẹ bạn 1 tỷ lần. Dù bạn có làm ông này bà nọ. Nếu mẹ bạn không được thông minh, không được giỏi giang như bạn. Vậy bạn cũng bắt mẹ bạn phải học hỏi bạn sao? Thiết nghĩ, người phải học hỏi nhiều hơn đó là bản thân của bạn. Học cách bao dung, học cách suy nghĩ thoáng ra, học cách yêu đời và nhí nhảnh giống tui. Đặc biệt là học cách bớt đi sân si, bớt đi soi mói chuyện của người khác lại". Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

hhenu

H'Hen Niê đăng tải bài viết dài đầy tâm trạng. Cô viết: "Thật sự mà nói Hen biết ơn những người đã chia sẻ với Hen ở góc độ cảm nhận cá nhân như vậy. Bản thân Hen thích cuộc đời Hen là những tháng ngày trải nghiệm, học hỏi và thay đổi. Thật tình là đôi khi có những lúc mình sẽ có cảm xúc khác nhau biết đâu lại chưa dễ thương hết với tất cả mọi người và lời nhắc này như một sự thức tỉnh để mình biết là mình được mọi người yêu thương và được nhận sự chú ý nên mình phải biết quan sát hơn không bỏ lỡ sự yêu thương của mọi người. Nhưng cốt lõi thì Hen thích kết nối và thích gần gũi với mọi người vì đó là một phần bản chất người con của Buôn làng của Hen rồi, Hen hơi đơn giản một chút và đôi khi lại làm chưa vừa lòng mọi người nhưng chắc chắn khi được nhắc nhở rồi thì Hen biết phải làm gì, biết phải thay đổi như thế nào để có cái nhìn thiện cảm và phù hợp hơn với mọi người về mặt hình ảnh bản thân".

hatangthanh_343967088_1487978388609449_4876773535670161612_n-ngoisaovn-w720-h896

Tăng Thanh Hà đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới của mình. Trong thiết kế kiêu sa và lộng lẫy, "ngọc nữ" khiến dân mạng không khỏi mê mẩn vì toát lên vẻ quyến rũ và đẳng cấp khó cưỡng. Nhan sắc lẫn body của nữ diễn viên qua bao năm vẫn luôn đỉnh cao hết phần thiên hạ.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link