Lạnh lùng ít nói là thế, Hoắc Kiến Hoa lại biết cách làm tan chảy trái tim Lâm Tâm Như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Dù là người khá kín tiếng, lạnh lùng và ít nói nhưng hành động của Hoắc Kiến Hoa dành cho Lâm Tâm Như lại khiến hàng triệu cô gái thèm muốn có được.

Dù đã kết hôn được 1 năm nhưng cuộc hôn nhân và những câu chuyện tình cảm của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn gây được sự chú ý từ giới truyền thông.

Dù đã kết hôn và trở thành mẹ nhưng Lâm Tâm Như thừa nhận cô không giỏi việc vào bếp. Chính Hoắc Kiến Hoa cũng khẳng định rằng vợ anh nấu "rất khó ăn". Thế nhưng khi nàng Hạ Tử Vy trổ tài nấu nướng, Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn ủng hộ nhiệt tình.

lam tam nhu hoac kien hoa (1)
 Lâm Tâm Như

Mới đây, tham dự một sự kiện, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" cho biết cô rất thích nấu món canh chân gà. Có lúc đã hầm tới 20 cái chân gà nhưng bạn bè đều không tham gia. Người duy nhất ủng hộ Lâm Tâm Như chính là ông xã Hoắc Kiến Hoa. Cô nói: "Chỉ có chồng tôi là ăn hết 20 cái chân gà thôi".

Bên cạnh đó Lâm Tâm Như cũng tiết lộ bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình, tình cảm vợ chồng. Cô cho rằng, đó là dùng trái tim để trân trọng, dùng sự chân thành để yêu. Nàng "Hạ Tử Vy" cũng không quên cảm ơn vì ông xã Hoắc Kiến Hoa đã hỗ trợ cô nhiều trong việc chăm sóc con gái trong lúc cô bận rộn.

Vừa mới đây, Lâm Tâm Như tiết lộ chuyện Hoắc Kiến Hoa từng ghen khi cô đóng phim với bạn diễn trẻ tuổi. Có lần say rượu,Hoắc Kiến Hoa đã chỉ vào mặt nam diễn viên đóng cùng Lâm Tâm Như và nói: "Chính là cậu à, cậu hôn vợ tôi phải không? Cậu thấy thế nào?".

Hoắc Kiến Hoa là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, thế nhưng, trước đó không lâu, anh đã cởi lòng chia sẻ về chuyện tình cảm với Lâm Tâm Như. Chàng trai họ Hoắc tiết lộ, anh nảy sinh tình cảm với Lâm Tâm Như khi hợp tác trong Tàu điện ngầm vào năm 2005. Tuy nhiên lúc đó, anh và cô duy trì mối quan hệ bạn bè.

lam tam nhu hoac kien hoa (2)
 

Sau đó, anh đã sẵn sàng bày tỏ và thời điểm hẹn hò hai người đã rất vất vả để không bị bắt gặp. Khi tình cảm chín muồi, cặp đôi đã chính thức công khai hẹn hò. Tuy nhiên, hai người nhận phải không ít ý kiến trái chiều. Bỏ qua mọi dư luận, Hoắc Kiến Hoa cùng Lâm Tâm Như đi ăn công khai.

Bên cạnh đó, Hoắc Kiến Hoa cảm thấy cuộc sống thay đổi khi có con gái Cá Heo nhỏ. Ngay cả nhà cửa, thẻ tín dụng anh chưa bao giờ nghĩ là của riêng mình nhưng con gái khiến anh xúc động rơi nước mắt.

Trước lời tâm sự từ ông xã, hôm 20/12 Lâm Tâm Như phủ nhận chuyện Hoắc Kiến Hoa yêu đơn phương nhiều năm. "Có thể trở thành bạn tốt nhiều năm như vậy là do cả hai đều có tình cảm với đối phương", cô nói.

Bé Cá Heo Nhỏ nhà Lâm Tâm Như cho đến nay đã được gần 1 tuổi. Cô bé khiến cho Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất cảm động vì đã biết gọi bố mẹ và có những bước phát triển, thay đổi mỗi ngày. Khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm em bé thứ 2, Lâm Tâm Như chỉ cười và cho biết mọi sự còn tùy duyên, hiện tại cô chưa nghĩ đến chuyện này một cách nghiêm túc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link