Lãnh Thanh bị chỉ trích, Nam Em lên tiếng: "Đừng làm tổn thương người ta, mình tôi đau là đủ rồi"

( PHUNUTODAY ) - Trước việc bị lục lại phát ngôn này, nhiều cư dân mạng đã vào facebook của Lãnh Thanh để chỉ trích nam diễn viên nên có vẻ Nam Em lên tiếng bảo vệ.

Vừa qua, Nam Em - Lãnh Thanh vướng vào nghi vấn rạn nứt tình cảm. Giữa thời điểm nhạy cảm này, cư dân mạng đang lục lại đoạn clip Lãnh Thanh trả lời câu hỏi về Nam Em. Ngay lập tức anh bị cư dân mạng chỉ trích vì việc lấp lửng yêu đương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em chia sẻ: "Các bạn có muốn tấn công thì tấn công mình tôi là được rồi. Các bạn nói tôi là ký sinh trùng cũng được. Tôi quen chịu cái cảm giác bị người ta đối xử như vậy rồi. Còn fan của tôi. Làm ơn. Đừng làm người ta tổn thương nữa. Một mình tôi đau đủ rồi". Dưới bình luận, nhiều người cho rằng Nam Em đang bảo vệ Lãnh Thanh.

nam-em

Cụ thể chia sẻ của Lãnh Thanh trước đó là: "Mình đang có một người bạn khá thoải mái xong đùng một ngày mình áp lực cái việc mình phải yêu người ta như thế khán giả mới yêu mến. Tự nhiên mình mất tự do, mất đi sự tự nhiên của mình với người bạn đấy. Thế thì mình cứ loay hoay không biết bây giờ trả lời thế nào. Nếu bảo không yêu thì bị 'ném đá', còn yêu thì có gì đó không đúng. Việc mình quý người ta, thích người ta là thật... Mình cảm thấy như mất đi một người bạn thân thiết"

Có thể thấy, bạn trai Nam Em đã khá áp lực, cảm thấy gò bó khi trải qua giai đoạn công khai thể hiện tình cảm với người đẹp.

Đúng đêm giao thừa, netizen đã phát hiện ra nghi vấn rạn nứt giữa Nam Em và Lãnh Thanh khi netizen vô tình phát hiện cả hai đã huỷ kết bạn với nhau trên Facebook vào khuya ngày 11/2. Đồng thời, mỹ nhân gốc Tiền Giang còn mới đăng story chèn đoạn nhạc buồn thảm thiết. Nhiều người cho rằng có thể cô đang ám chỉ chuyện tình cảm không thuận lợi của mình. Về phần Lãnh Thanh, anh không có bất kì động thái phản ứng gì trước thái độ của bạn gái. 

Trước đó, Nam Em mượn lời chia sẻ của Sơn Tùng giữa scandal "trà xanh". Đặc biệt, người đẹp còn bày tỏ: "Sau này có gặp lại cũng đừng quên chúng ta có một thời thanh xuân rất tươi đẹp". Ngay sau đó, Lãnh Thanh cũng đăng tải 1 story đầy ẩn ý về chuyện buông bỏ và không định hướng được chuyện tương lai cho "đôi ta".Những động thái liên tiếp của Lãnh Thanh và Nam Em đã khiến dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi đã "toang" sau thời gian ngắn hẹn hò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link