Nam Em chính thức lên tiếng về nghi vấn đã chia tay Lãnh Thanh sau 2 tháng hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Nam Em mượn lời chia sẻ của Sơn Tùng giữa scandal "trà xanh" ngầm xác nhận chuyện chia tay với Lãnh Thanh chỉ sau gần 2 tháng hẹn hò.

Thời gian gần đây, ngoài cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thì Lãnh Thanh và Nam Em cũng liên tục bị soi dấu hiệu nghi vấn đã "toang". Mới đây của Nam Em đã chính thức lên tiếng đính chính lại chuyện chia tay.

Nam Em tâm sự: "Thực ra Nam Em và Lãnh Thanh đang gặp nhiều vấn đề chuyện bên lề, ngay cả chuyện tình cảm đã có rất nhiều dấu chấm hỏi hai đứa đặt ra. Và chúng tôi cũng có rất nhiều điểm chung, giận thì giận nhưng không bỏ nhau được. Kiểu hai đứa hủy kết bạn nhau vậy đó, qua thời gian thì hai đứa vẫn nói chuyện lại một cách bình thường.

nam-em 1

Nhưng chính Thanh là người cũng đang muốn phát triển sự nghiệp và Nam Em cũng vậy đang dần lấy lại thăng bằng trong sự nghiệp. Hai người đều cần có thời gian để thực hiện công việc cho tốt, tình yêu mới tốt lên được. Hai đứa hiện tại vẫn tìm hiểu nhau, cho nhau nhiều cơ hội hơn còn chuyện có đi xa được hay không Nam Em cũng không dám nói trước. Còn thông tin nghi vấn chia tay, lúc đó hai đứa muốn chia tay thiệt, giận hờn vu vơ chút thôi. Nhưng khi suy nghĩ lại thì nên cho nhau cơ hội".

Trước đó, Nam Em mượn lời chia sẻ của Sơn Tùng giữa scandal "trà xanh". Đặc biệt, người đẹp còn bày tỏ: "Sau này có gặp lại cũng đừng quên chúng ta có một thời thanh xuân rất tươi đẹp". Ngay sau đó, Lãnh Thanh cũng đăng tải 1 story đầy ẩn ý về chuyện buông bỏ và không định hướng được chuyện tương lai cho "đôi ta".Những động thái liên tiếp của Lãnh Thanh và Nam Em đã khiến dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi đã "toang" sau thời gian ngắn hẹn hò.

nam-em 2

Chiều ngày 24/1, Lãnh Thanh và Nam Em cũng tham gia một sự kiện. Nam Em xuất hiện trên sân khấu với vai trò người mẫu. Cả hai vẫn né tránh nhau nhưng Lãnh Thanh lại công khai dành cho Nam Em loạt hành động tình cảm. Theo đó, khi "nửa kia" đang biểu diễn trên sân khấu, nam diễn viên đã chăm chú dõi theo từng hành động của Nam Em. Đặc biệt anh còn thích thú quay lại cảnh cô nàng catwalk. Điều này càng khiến khán giả không khỏi hoang mang về tin đồn cặp đôi đã chia tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link