Hành động đặc biệt của Lãnh Thanh dành cho Nam Em giữa tin đồn đã chia tay

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Nam Em cũng nhiều lần đăng status bóng gió làm dấy lên tin đồn cô và Lãnh Thanh đã "toang" vì sự xuất hiện của người thứ 3.

Chiều ngày 24/1, Lãnh Thanh và Nam Em cũng tham gia một sự kiện. Nam Em xuất hiện trên sân khấu với vai trò người mẫu. Đây cũng là lần hiếm hoi nàng Hậu và Lãnh Thanh xuất hiện chung sự kiện kể từ sau nghi vấn rạn nứt vì người thứ 3.

Cả hai vẫn né tránh nhau nhưng Lãnh Thanh lại công khai dành cho Nam Em loạt hành động tình cảm. Theo đó, khi "nửa kia" đang biểu diễn trên sân khấu, nam diễn viên đã chăm chú dõi theo từng hành động của Nam Em. Đặc biệt anh còn thích thú quay lại cảnh cô nàng catwalk. Điều này càng khiến khán giả không khỏi hoang mang về tin đồn cặp đôi đã chia tay.

Empty
Empty
nam-em 3
nam-em 14

Nam diễn viên rất chăm chú nhìn theo từng bước đi của "nửa kia".

Thời gian gần đây, ngoài cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thì Lãnh Thanh và Nam Em cũng liên tục bị soi dấu hiệu nghi vấn đã "toang". Đặc biệt mới đây, giữa lúc lời chia sẻ của Sơn Tùng được cho là nhắn gửi đến bạn gái Thiều Bảo Trâm thì Nam Em cũng chọn thời điểm này để đăng status ngầm thông báo chia tay Lãnh Thanh.

Cô mượn lời Sơn Tùng ghép vào clip tập hợp những hình ảnh đẹp của cô và Lãnh Thanh. Đặc biệt, người đẹp còn bày tỏ: "Sau này có gặp lại cũng đừng quên chúng ta có một thời thanh xuân rất tươi đẹp". Ngay sau đó, Lãnh Thanh cũng đăng tải 1 story đầy ẩn ý về chuyện buông bỏ và không định hướng được chuyện tương lai cho "đôi ta".

nam-em 5

Mới đây Nam Em đã khiến cư dân mạng xôn xao khi bất ngờ đăng status ẩn ý về chuyện đã chia tay Lãnh ThanhCô viết: "Đúng sai. Đợi thời gian trả lời. Việc của tôi bây giờ là tìm lại chính mình", Nam Em chia sẻ.

Sau đó, Nam Em liên tục để lại bình luận đáng chú ý: "Ai làm gì thì làm. Việc của Mị là yêu đời, yêu fan", "Mọi người nói tôi không thay đổi. Cuối cùng mọi người cũng chẳng hề tin tôi. Tôi thật sự rất thất vọng về mọi người. Mọi người đi kiếm người khác làm fan đi. Đã không tin thì đừng cố ở lại". Đặc biệt, dòng status "Thái Bình thích uống trà xanh" của Nam Em khiến nhiều người nghi ngờ vì Thái Bình là quê Lãnh Thanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link