Bất ngờ U50 cũng trẻ đẹp như gái đôi mươi nhờ sử dụng nghệ đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Nếu sử dụng nghệ đúng theo cách hướng dẫn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có làn da trẻ đẹp đến bất ngờ.

Tuổi tác là “kẻ thù” số 1 của làn da, càng nhiều tuổi da sẽ càng xuống cấp trầm trọng, xuất hiện nhiều nếp nhăn, nám sạm, tàn nhang… Mặc dù tình trạng này là quy luật tất yếu, nhưng nếu biết cách chăm sóc da, bạn vẫn có thể ngăn ngừa và kiềm chế tiến trình lão hóa diễn ra chậm hơn.

unnamed

Bất ngờ U50 cũng trẻ đẹp như gái đôi mươi nhờ sử dụng nghệ đúng cách 

Theo một nghiên cứu mới đây được tiến hành bởi Trung tâm Nghiên cứu Nông nghiệp Mỹ (ARS), một thành phần được tìm thấy trong củ nghệ có thể giúp làm giảm quá trình tăng mô mỡ trong cơ thể con người. Vì vậy, có thể tin rằng, nghệ có khả năng giúp giảm béo và giảm sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể cũng như trên khuôn mặt giúp cho vóc dáng và làn da bạn luôn đẹp và tươi trẻ.

Nguyên liệu: ¼ thìa tinh bột nghệ, 1 thìa bột đậu xanh và 2 thìa sữa tươi không đường.

Thực hiện:

+ Cho tinh bột nghệ và bột đậu xanh ra chén nhỏ, rưới sữa lên. Trộn đều đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt.

nghe-tuoi-tri-seo-lom

+ Dùng nước ấm rửa sạch mặt, lấy khăn mềm thấm sơ rồi thoa hỗn hợp đều lên da mặt. Massage da nhẹ nhàng khoảng vài phút để giúp khí huyết lưu thông, hỗ trợ các dưỡng chất thấm sâu vào da, đặc biệt ở những vùng dễ bị lão hóa nhất như khóe mắt, trán…+ Để mặt nạ khô tự nhiên trong 20 phút rồi dùng nước ấm rửa sạch mặt. Tiếp đến rửa mặt thêm lần nữa với nước mát để thu nhỏ lỗ chân lông.

+ Lấy khăn sạch mềm lau khô mặt, thoa một chút nước hoa hồng lên da tạo độ ẩm và đi ngủ bình thường. Không cần sử dụng thêm bất cứ loại mỹ phẩm hoặc kem dưỡng nào khác.

+ Tuần thực hiện 2-3 lần. Liên tục cho đến khi đạt được làn da ưng ý thì giảm số lần lại, khoảng 1 lần/tuần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link