Cả đời chẳng cần nhổ lông nách và hết mùi hôi nhờ bôi thứ này, chồng 'mê tít' vì vợ quá thơm

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng gì về việc bị hôi nách và quá nhiều lông nếu bôi thứ này đúng cách.

Lông nách rậm rạp làm phái đẹp cảm thấy khó chịu vì cảm giác ngứa ngáy và gây mùi cơ thể. Hơn nữa, lông nách gây mất thẩm mỹ khi phái đẹp diện trang phục sát nách. Với 3 mẹo tẩy lông nách đơn giản sau sẽ giúp phái đẹp khắc phục được tình trạng lông nách tại nhà.

triet-long-nach-vinh-vien-gia-bao-nhieu

Cả đời chẳng cần nhổ lông nách và hết mùi hôi nhờ bôi thứ này, chồng 'mê tít' vì vợ quá thơm 

Bơ rất giàu dinh dưỡng. Có đến hơn 14 loại vitamin và rất nhiều khoáng chất chứa trong quả bơ. Vì thế, ngoài tẩy lông nhẹ nhàng bơ còn giúp vùng da dưới cánh tay của bạn mềm mại, mịn màng, các lỗ chân lông được se nhỏ và vết thâm cũng bị xóa mờ dần.

Chỉ với cách tẩy lông nách tự nhiên với bơ đơn giản bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những sợ lông đáng ghét, đồng thời vùng da dưới cánh tay của bạn cũng trở nên láng mịn, hết thâm đen giúp bạn tự tin tỏa sáng với những bộ đồ gợi cảm.

tay-long-nach-tu-nhien2

Cách tẩy lông nách bằng bằng bơ có vẻ phức tạp hơn 1 chút nhưng lại cho hiệu quả lâu dài.

Bôi 1 lớp bơ lên vùng lông dưới cánh tay sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên, rồi lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông thật nhanh gọn.

Sau khi vùng da dưới cánh không còn dấu hiệu “rậm rạp”, bạn hãy rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn