Lật ngược tình thế, Phan Thành hành động lạ sau khi 'đổ lỗi' cho Midu?

( PHUNUTODAY ) - Phan Thành đang ra sức làm đẹp, lấy lại vóc dáng như muốn chinh phục lại Midu thêm lần nữa?

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng thêm lần nữa được phen "dậy sóng" khi Phan Thành chối bỏ lỗi lầm khiến anh và Midu "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, mới đây nhất, chàng thiếu gia giàu có bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh đang tập thể hình nhằm giữ dáng. Theo đó, "Sau bao ngày cố gắng, bụng nay đã giảm được 5 phần... Còn 6 múi nữa thôi... Cố gắng lên!" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

phan-thanh-phunutoday1

Phan Thành ra sức tập luyện để giữ dáng, xuất hiện trước mặt Midu với vẻ bảnh bao, sáng sủa nhất có thể.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái kèm hình ảnh của Phan Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho anh lời ngợi khen "có cánh" về độ quyết tâm và cũng không ít người cho rằng, có khi nào chàng trai sinh năm 1989 đang ra sức làm đẹp để "giữ chân" Midu và tiến tới cầu hôn cô thêm lần nữa với vóc dáng sáng sủa, bảnh bao.

Trước đó, Midu thừa nhận, trong chuyện chia tay, lỗi của cô cũng nhiều, chứ không phải lỗi của riêng ai. Sau mọi chuyện, thường cô hay ngồi moi móc lỗi của bản thân là chính. Cũng không phải lỗi gì lớn lao, mà chỉ là những lỗi nhỏ thôi, nhưng có lẽ về sau cô không nên vấp lại nữa. Chẳng hạn như cô ít nói quá! Nhẽ ra cô nên mở lòng nhiều hơn, chịu khó bắt chuyện hơn, để vui hơn và hiểu nhau hơn. Đây, cô lại chỉ quen nói ít, làm nhiều. Thay vì phải biết “răn đe” hơn, thì nữ diễn viên lại thích mọi thứ nhẹ nhàng. Thế nên, tới khi cần quyết định, cô lại hơi rắn quá.

phan-thanh-phunutoday2

Phan Thành và hotgirl Midu thuở mặn nồng.

Nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng" cũng bày tỏ rằng, khi chia tay, cô buồn vì những tổn thương trong mình. Điều cô tiếc nhất là kỷ niệm, tình cảm hai đứa từng dành cho nhau, những điều tốt đẹp, hình ảnh người đó từng đáng yêu thế nào, hai đứa từng vui vẻ ra sao. Nhiều khi người đẹp tự hỏi: Tại sao không cố gắng tốt với nhau khi còn bên cạnh, để giờ đây, có cố mấy, thì cũng đã thành vô nghĩa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link