Lâu lắm mới thấy Trấn Thành rời xa các bộ vest chỉn chu

( PHUNUTODAY ) - Từ hình tượng lịch lãm, bảnh bao, nam MC chuyển sang lăng xê phong cách cá tính, thậm chí là có phần hơi nghịch ngợm so với hình ảnh thường thấy.

Là nam MC, danh hài đình đám của làng giải trí Việt, Trấn Thành gây ấn tượng trong mắt dân tình với diện mạo vô cùng bảnh bao trong từng lần xuất hiện. Tuy không sở hữu lợi thế về chiều cao nhưng cách lựa chọn trang phục tinh tế, giúp tạo cảm giác cân đối cho vóc dáng, đồng thời hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu, thời thượng mà Trấn Thành luôn duy trì hình tượng cực hút mắt trước ống kính truyền thông. 

Vốn trung thành với phong cách lịch lãm, thời thượng, mới đây, Trấn Thành đã khiến không ít fans thích thú khi bất ngờ thay đổi gu ăn mặc. Xuất hiện tại một sự kiện nhỏ, nam MC gây chú ý khi diện set đồ phối giữa áo phông trắng, quần jogger năng động và khoác thêm chiếc áo sơ mi dáng dài cực phong trần. Hoàn thiện set đồ với quần boots cao cổ cá tính, Trấn Thành trông vô cùng khác lạ, trẻ trung và năng động hơn hẳn so với hình ảnh thường thấy của nam MC. Có thể nói, đã lâu lắm rồi người ta mới được trông thấy một hình ảnh Trấn Thành trẻ trung và có phần nghịch ngợm, cá tính như thế.

Empty

Trấn Thành gây bất ngờ khi thay đổi phong cách lên đồ, từ lịch lãm đến cá tính, cool ngầu.

Empty

Set đồ phối giữa áo phông, quần jogger và áo khoác sơ mi dáng dài đem tới vẻ phong trần, bụi bặm, cá tính cho vẻ ngoài nam MC. Ngoài ra, đôi boots cao cổ đã càng giúp diện mạo Trấn Thành trở nên sành điệu hơn.

Trong phần lớn những lần xuất hiện trước công chúng, nam MC thường trung thành với những set đồ mang thiết kế thời thượng như đồ vest, áo sơ mi, quần âu tối giản, lịch lãm rồi hoàn thiện với các mẫu giày tây sang trọng. Ông xã Hari Won cũng cho thấy sự tinh tế, khéo léo khi nâng tầm cho set đồ bằng cách mix thêm những món phụ kiện hàng hiệu như ghim cài áo, đồng hồ đeo tay,... Nhờ vậy mà Trấn Thành đã xây dựng thành công một hình tượng vô cùng sành điệu trong mắt công chúng. 

Bên cạnh đó, những set đồ phối giữa áo sơ mi phủ hoạ tiết/ áo phông, quần jeans năng động, bụi bặm và giày thể thao khoẻ khoắn cũng thường xuyên được Trấn Thành chọn diện khi xuất hiện trên sóng truyền thông, hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Trong những dịp đi du lịch với Hari Won, nam MC vốn ưu tiên diện phong cách thời trang tối giản, năng động nhằm tạo sự ăn ý với vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống của bà xã.

Empty

Trấn Thành vốn là một tín đồ của các mẫu đồ vest chỉn chu, lịch lãm.

Empty

Nam MC sở hữu cả kho đồ vest đồ sộ với đầy đủ các chất liệu, màu sắc.

Empty

Những mẫu áo sơ mi phủ hoạ tiết đem tới vẻ sành điệu, thời thượng cho phong cách ông xã Hari Won.

Empty

Trấn Thành luôn cực khéo léo trong việc tận dụng các món phụ kiện nhỏ để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Empty

Trấn Thành vốn cực mạnh tay trong việc sắm sửa các mẫu ghim cài áo có giá trị tới vài chục triệu đồng.

Empty

Mẫu áo vest với thiết kế độc đáo đem tới vẻ hào nhoáng, bóng bẩy cho diện mạo nam MC.

Empty

Trấn Thành cho thấy sự tinh tế trong khoản phối màu trang phục, hoàn thiện set đồ hài hoà khi mix áo sơ mi với vest tông nâu hút mắt.

Empty

Set đồ phối giữa áo sơ mi và quần âu cũng được nam MC cực ưa chuộng.

Empty

Ông xã Hari Won đồng thời cũng được biết tới là tín đồ của các mẫu giày sneakers.

Empty

Diện áo thun, quần jeans với sneaker năng động, Trấn Thành trông vô cùng trẻ trung, khoẻ khoắn.

Empty

Set đồ phối giữa các items cơ bản được nam MC tận dụng triệt để trong những dịp đi du lịch.

Empty

Tuy đơn giản nhưng phong cách lên đồ này lại cực phù hợp với diện mạo của Trấn Thành, đặc biệt là khi anh sánh bước bên bà xã - Hari Won, người đẹp vốn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung vượt tuổi.

Nhờ sự đầu tư chỉn chu cho khoản trang phục mà Trấn Thành luôn ghi điểm tuyệt đối trong từng lần xuất hiện trước ống kính truyền thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link