Lâu lắm mới xuất hiện, "cô Thắm" Tường Vi gây choáng với vẻ ngoài quá khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài không xuất hiện trước công chúng, Tường Vi mới đây đã khiến dân tình bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ, trẻ trung hơn rất nhiều.

Tường Vi là nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng qua rất nhiều bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Cô Thắm về làng, Cá Rô, em yêu anh!... Vẻ đẹp trong sáng của Tường Vi từng làm xiêu lòng bao khán giả màn ảnh nhỏ. Cô cũng được người hâm mộ yêu mến vì chọn cho mình một cách nổi tiếng an toàn với chính năng lực thực sự của bản thân, hoàn toàn miễn nhiễm với scandal.

Lâu lắm không thấy "Cô Thắm" Tường Vi xuất hiện trên truyền hình nên mới đây nữ diễn viên góp mặt trong chương trình Đấu trường âm nhạc phát sóng tối qua (31/3) đã gây nhiều sự chú ý. Đặc biệt, trông ngoại hình của Tường Vi khác lạ khó nhận ra. Nữ diễn viên trông trẻ như một cô hot girl 18, đôi mươi dù năm nay đã 30 tuổi. Không biết nhờ sự thay đổi kiểu tóc, ăn mặc, trang điểm hay có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ?

1
Tường Vi xuất hiện tại show Đấu trường âm nhạc tối qua.

Tường Vi xuất hiện tại show Đấu trường âm nhạc tối qua.

4
Trông cô xinh đẹp và nổi bật hơn.

Trông cô xinh đẹp và nổi bật hơn.

5
Gương mặt của Tường Vi trông như búp bê kèm theo mái tóc bông xù dễ thương.

Gương mặt của Tường Vi trông như búp bê kèm theo mái tóc bông xù dễ thương.

Diễn viên Tường Vy (sinh năm 1989) – cô chính là một diễn viên trẻ đầy cá tính và rất mạnh mẽ, thường xuyên xuất hiện ở trên màn ảnh nhỏ, cô nàng đã để lại trong lòng khán giả nhiều các vai diễn ấn tượng. Không chỉ ở chính tài năng, Tường Vy còn khiến cho nhiều người hâm mộ luôn “nhung nhớ” bởi chính vẻ ngoài xinh xắn và nổi bật. Ngay từ trong những ngày đầu tiên khi mới vào nghề, thì những hình ảnh của chính nữ diễn viên Tường Vy cũng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Tuy nhiên, trong thời gian gân đây, thì cô đã có nhiều phen khiến cho các khán giả không khỏi ngạc nhiên với các hình ảnh “lạ lẫm” của chính bản thân mình. Nhưng có một điều chúng ta không thể phủ nhận đó là với các hình ảnh mới đó, thì Tường Vy trông thật xinh đẹp và cô nổi bật hơn rất nhiều. Từ sự thay đổi ở trên các đường nét của gương mặt, thì nhiều người đã đặt ra nghi án là diễn viên Tường Vy sửa mũi .

Khán giả từng đặt nghi vấn Tường Vi phẫu thuật thẩm mỹ.

Khán giả từng đặt nghi vấn Tường Vi phẫu thuật thẩm mỹ.

Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên trước đây.

Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên trước đây.

Nữ diễn viên "Cá rô, em yêu anh" nhận được không ít lời chê từ phía khán giả cho rằng chiếc mũi của cô có phần "xiêu vẹo", bên cao bên thấp, hai cánh mũi không bằng nhau. Điều này khiến nhiều người bày tỏ cảm xúc tiếc nuối cho nhan sắc một thời của Tường Vi, bởi vốn dĩ cô đã rất xinh xắn, không cần tới biện pháp nào để cải thiện sắc đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link