Lấy chồng hào môn, nhiều người đẹp rút khỏi showbiz, Hồ Ngọc Hà lại không vì thế cô và Cường Đô La sóng gió?

( PHUNUTODAY ) - Người ta vẫn cho rằng giới kinh doanh có thể phối hợp với nghệ sĩ để cùng phát triển nhưng đời sống riêng tư của họ hay khác nhau, doanh nhân thì kín tiếng, nghệ sĩ thì thường phải đối mặt thị phi. Còn mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và gia đình hào môn thì sao?

Câu chuyện nghệ sĩ nổi tiếng và giới hào môn kinh doanh vẫn là câu chuyện khiến nhiều người quan tâm. Giới kinh doanh và nghệ sĩ kết hợp với nhau để cùng phát triển cũng là câu chuyện thường thấy. Nhưng những nữ nghệ sĩ lấy chồng hào môn xong rút lui dần khỏi làng giải trí cũng lại câu chuyện hay gặp. Rất nhiều diễn viên, người đẹp, người mẫu, hoa hậu… sau khi lấy chồng đại gia thì họ không còn năng nổ trong showbiz và sống kín tiếng hơn so với khi còn hoạt động showbiz.

ho ngoc ha cuong do

Nhưng Hồ Ngọc Hà kể từ khi cô còn trẻ tới bây giờ, dù đã trải qua những cuộc hôn nhân, trong đó có doanh nhân gia đình đại gia thì cô vẫn nỗ lực hoạt động showbiz. Cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cũng là cuộc hôn nhân giữa nghệ sĩ và doanh nhân, đại gia phố núi, con của một nữ đại gia có tiếng tăm. Cuộc sống doanh nhân vốn dĩ thường hay kín tiếng. Nhưng chuyện của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông suốt năm 2010, lúc đó Hồ Ngọc Hà cũng vừa nổi danh ca hát.

ho ngoc ha va me chong

Thời gian đó có muôn vàn câu chuyện trên mạng xã hội trên báo chí xoay quanh chủ đề Hồ Ngọc Hà. Quá khứ của cô được nói lại, thậm chí có những chuyện khán giả chưa từng biết thì liên quan tới câu chuyện Cường Đô La – Hồ Ngọc Hà đang đình đám mà đám cưới năm 16 tuổi của Hồ Ngọc Hà được biết tới.

Thời điểm đó cũng có tin đồn mẹ Cường Đô La không thích Hồ Ngọc Hà làm dâu. Mặc dù không ai chính thức lên tiếng. Khi sinh con, Hồ Ngọc Hà cũng đã giấu kín con trai hơn cho tới khi con đến trường thì vài hình ảnh về cậu bé được tiết lộ.

ho ngoc ha cuong do la chi tay

Mặc dù giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La không có đám cưới nhưng cả hai đã trải qua 8 năm bên nhau vui vẻ, là vợ chồng hợp pháp và có con chung. Năm 2013 truyền thông cũng thấy mẹ Cường Đô La đi xem chương trình có Hà Hồ. Sự xuất hiện của bà giống như phủ định cho tin đồng mẹ chồng nàng dâu cơm không lành canh không ngọt. Theo đó mối quan hệ của hai mẹ con đã trở nên tốt đẹp. Một lần cô cũng nói trên truyền thông: “Mối quan hệ của hai mẹ con tôi tốt đẹp từ lâu lắm rồi chứ không phải đợi tới chương trình The Voice. Nhưng không lẽ mình lại lên báo mà nói: “Tôi và mẹ chồng đã làm lành”? Hoặc mẹ lại bảo: “Tôi và con dâu không có gì”?

ho ngoc ha dat show

Chuyện tình Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà còn khiến Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn vì tiền mà yêu. Nhưng năm 2012-2013, công ty của gia đình đại gia vướng tin đồn xấu về tài chính. Lúc đó người ta thấy Hồ Ngọc Hà vẫn năng nổ chạy show kiếm tiền.Hồ Ngọc Hà khi đó lại vướng tin đồn chạy show trả nợ cho chồng. Nhưng Hồ Ngọc Hà khi đó cũng từng nói: Khi chồng gặp khó khăn, tôi cũng không đưa tiền cho chồng vì như thế sẽ làm người đàn ông tự ái... Cường là người đàn ông chín chắn nên nếu anh ấy có gặp khó khăn về kinh tế thì cũng không bao giờ ngửa tay xin tiền vợ”.

Trong khi nhiều người đẹp lấy chồng đại gia thì rút khỏi showbiz, Hồ Ngọc Hà năm đó lại cho là được nhận nhiều sahow hơn, hét giá cao hơn. Và năm đó cô giữ ngôi nữ hoàng quảng cáo…

ho ngoc ha

Vượt qua những tin đồn và sóng gió cặp đôi vẫn bên nhau. Đến năm 2015 họ tuyên bố chia tay. Liên quan tới chuyện họ chia tay cũng có nhiều tin đồn nhưng cả hai không chia sẻ nhiều trên báo chí để giữ sự riêng tư, người trong cuộc tự hiểu với nhau.

Hậu chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hồ Ngọc Hà sau đó đã tìm được bến đỗ mới bên Kim Lý. Cặp đôi có với nhau cặp song sinh và viên mãn. Cường Đô La cũng đã kết hôn với Đàm Thu Trang, một người cũng từng hoạt động showbiz nhưng đã rút lui trước khi kết hôn. Họ đều tìm được bến đỗ bình yên hạnh phúc cho mình sau tan vỡ. Và cả hai sau tan vỡ vẫn đối xử văn minh với nhau, cùng nuôi dạy con chung.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, nhiều nghệ sĩ sau kết hôn cũng vẫn tham gia showbiz và được chồng ủng hộ nhiệt tình. Ví như Siêu mẫu Lan Khuê sau vài năm vắng bóng cô trở lại showbiz, siêu mẫu Vũ Thu Phương hay ca sĩ Võ Hạ Trâm... 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn