Lấy dâu tây trộn cùng với thứ này chà lên mặt đảm bảo mụn trứng cá hết sạch, da mịn màng trắng hồng

( PHUNUTODAY ) - Dâu tây giúp dưỡng da, làm trắng răng, trị mụn trứng cá, loại bỏ bọng mắt …

Dâu tây có nhiều lợi ích cho việc chăm sóc da mặt. Nó có hàm lượng vitamin C cao nhất trong các loại trái cây cùng với lượng Omega-3 dồi dào có khả năng cải thiện da. Dâu còn có tác dụng tẩy tế bào chết nhờ chất axít salixilíc nên cực hữu ích trong công cuộc giảm quầng thâm đen ở mắt cho teen hay có thói quen thức khuya đấy!  Các axit alpha hydroxyl có trong dâu tây giúp hạn chế sản xuất dầu trên bề mặt da của bạn, giữ hạn chế tình trạng bị mụn đầu đen và mụn trứng cá.

lemon-and-strawberry-face

Đắp mặt nạ dâu tây cũng là một cách hữu hiệu để trị mụn và điều tiết lượng dầu trên da.

 Chanh chứa axit xitric giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp da sạch và thông thoáng. Hàm lượng vitamin C trong chanh cũng làm mờ vết thâm nám bằng cách thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da.

Chanh là giàu vitamin C, chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn chặn sự lão hóa sớm. Chanh cũng có đặc tính làm trắng da và khá hiệu quả ở những người có làn da xỉn màu. Nước chanh là một chất làm se tự nhiên và giúp làm mờ vết thâm và sẹo mụn trứng cá.

Sự kết hợp của dâu tây và chanh giúp làm sạch da, trị mụn trứng cá và làm mờ vết thâm nám.

Thành phần:

- 1 muỗng cà phê nước cốt chanh

- 2 - 3 quả dâu tây nghiền

basic-strawberry-face-mas

 

Cách làm:

- Kết hợp các thành phần trên trong một chiếc tô nhỏ.

- Sau đó, thoa hỗn hợp này lên mặt đã được rửa sạch. Giữ trong 15 phút.

- Cuối cùng nhẹ nhàng rửa mặt nạ dâu tây bằng nước ấm, massage nhẹ nhàng. Sau đó, rửa lại bằng nước lạnh để đóng các lỗ chân lông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn