Lấy nhầm chồng đồng tính, BTV Ngọc Anh đẹp ngọt ngào chấp nhận làm mẹ đơn thân sau nhiều cay đắng

( PHUNUTODAY ) - Trong một game show trên truyền hình gần đây, BTV Ngọc Anh đã chia sẻ những những đắng cay của mình khi kết hôn nhầm với một người đồng tính, nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Câu chuyện BTV, MC truyền hình nổi tiếng, Ngọc Anh phát hiện chồng đồng tính sau khi kết hôn trong tập 2 chương trình “Người ấy là ai?” mùa 2 đang là đề tài được quan tâm nhất nhì mạng xã hội. Theo đó, cô nàng BTV sinh năm 1991 được chú ý mạnh mẽ vì sở hữu ngoại hình ngọt ngào, vẻ đẹp mong manh ai nhìn cũng có cảm tình.

Theo tìm hiểu, MC Ngọc Anh tên thật là Nguyễn Đình Ngọc Anh, sinh năm 1991. Cô từng học tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Sau khi ra trường, cô về công tác tại kênh Truyền hình Quốc phòng An ninh với cương vị biên tập viên kiêm MC.

Dù mặc quần áo ngành nhưng trông cô vẫn rất xinh đẹp

Dù mặc quần áo ngành nhưng trông cô vẫn rất xinh đẹp

Tuy có ngoại hình nhỏ nhắn, nhưng Ngọc Anh lại sở hữu vóc dáng cân đối với tỷ lệ chuẩn mực. Làn da trắng mịn màng, gương mặt phúc hậu của cô cũng được nhận xét có nhiều điểm tương đồng với các nữ hoàng nhan sắc đình đám của Vbiz.

BTV Ngọc Anh được đánh giá là một trong những nữ MC xinh đẹp và tài năng nhất nhì kênh Quốc phòng An ninh. Mái tóc đen bồng bềnh, làn da trắng hồng của cô từng làm bao con tim say đắm.

BTV sinh năm 1991 vui vẻ sau khi ly hôn

BTV sinh năm 1991 vui vẻ sau khi ly hôn

Cận cảnh vẻ đẹp làm say đắm lòng người của nữ MC lấy nhầm chồng đồng tính, hiện cô đang là bà mẹ một con nhưng Ngọc Anh vẫn có chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý để có một ngoại hình hoàn hảo.

Tính chất công việc khiến Ngọc Anh thường xuyên diện trang phục quân đội, dù bề ngoài mạnh mẽ nhưng vẻ đẹp ngọt ngào của cô cũng không lẫn vào đâu được.

Ngọc Anh hiện đang là một bà mẹ đơn thân và là biên tập viên kiêm MC nổi tiếng, chuyên dẫn các chương trình vào giờ vàng. Ngọc Anh cho biết, chồng cô là người đồng tính và khi phát hiện không thể níu kéo, cô đành phải ly hôn.

Ngọc Anh xinh đẹp và rạng ngời khi đi tác nghiệp

Ngọc Anh xinh đẹp và rạng ngời khi đi tác nghiệp

Nữ MC chia sẻ: "Mấy năm qua, tôi luôn muốn bản thân bận rộn vì cuộc sống của tôi hiện không được ổn lắm. Hiện tại, tôi đang làm mẹ đơn thân. Chồng li hôn tôi khi con mới được một tuổi.

Năm 25 tuổi, tôi kết hôn. Nhưng sau khi kết hôn, chồng tôi thay đổi hoàn toàn. Tôi đã phải cố gắng bước vào cuộc sống của chồng, xem anh ấy như thế nào, cuộc sống của anh ấy ra sao, anh ấy đang quan hệ với ai. Tôi luôn sẵn sàng bước vào thế giới của chồng, nhưng chợt nhận ra, càng cố gắng, tôi càng làm tổn thương chính mình và chồng mình”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link