Mách nhỏ các nàng 5 bí quyết đơn giản giúp chàng kéo dài "cuộc yêu"

( PHUNUTODAY ) - Để cuộc yêu thêm thăng hoa và lãng mạn, các nàng hãy áp dụng ngay 5 tuyệt chiêu này để cả hai có những giây phút bên nhau thật tuyệt vời.

Giúp chàng "tự sướng"

Chàng có thể kết thúc cuộc "yêu" một cách chóng vánh nếu không thường xuyên quan hệ. Việc bạn cần làm là giúp chàng "lên đỉnh" một vài giờ trước khi hai người cùng "lâm trận".

Một vài động tác kích thích nhẹ nhàng của nàng cũng đủ khiến chàng say mê và dễ dàng đạt cực khoái. "Tự sướng" sẽ giúp chàng tăng khả năng chịu đựng khi cả hai quan hệ, hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm.

Trải nghiệm điều mới

Sau một thời gian dài “giao lưu”, cơ thể của bạn và chàng đã thấu hiểu đối phương và hiểu luôn cả các giai đoạn “hành động” nên sẽ sinh ra nhàm chán. Chàng cũng có thể sẽ sinh ra tâm lý “làm cho xong” nên không quan tâm đến cảm giác của bạn.

Do đó, thử một màn dạo đầu, địa điểm hay tư thế mới sẽ giúp “chuyện ấy” thú vị hơn và anh ấy muốn “yêu” lâu hơn.

3-cach-keo-dai-thoi-gian-quan-he-khien-cuoc-yeu-vien-man-6c294a

Dừng lại một nhịp

Khoảnh khắc chàng chuẩn bị "lên đỉnh", bạn hãy tạm ngưng mọi sự kích thích trên cơ thể chàng. Tuyệt chiêu này sẽ giúp chàng vững vàng hơn để kéo dài cuộc yêu hiệu quả.

Để làm được điều này, bạn hãy chủ động nắm bắt nhịp độ cuộc "yêu" và cách dừng lại đúng thời điểm. Chàng sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những bất ngờ bạn mang lại.

Tránh vùng nhạy cảm

Khi “yêu’, bạn nên tránh ma sát đối với khu vực cậu nhỏ để giảm bớt sự thúc ép dẫn đến  xuất tinh. Chỉ động chạm đến vùng nhạy cảm với tần suất hợp lý sẽ giúp cả hai có thời gian tận hưởng tuyệt vời.

z_FEFG

Điều trị tâm lý

Nhiều đấng mày râu bị xuất tinh sớm không phải do nguyên nhân bệnh lý mà do chính tâm lý như lo âu, trầm cảm, rối loạn cá tính do mối quan hệ với đối phương, với xã hội…

Vì vậy, nếu muốn chàng “yêu’' lâu hơn, bạn cần giúp chàng có tư tưởng thoải mái, sẵn sàng tập trung, vứt bỏ mọi mối lo khác. Ngoài ra, gặp bác sĩ tâm lý để được tư vấn điều trị cũng là biện pháp nên được cân nhắc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link