Lê Âu Ngân Anh "bẽ bàng" vì không được cấp phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã nộp đơn lên Cục Nghệ thuật biểu diễn để xin phép tham dự Miss Intercontinental 2018, tuy nhiên cơ quan này cho biết không duyệt và sẽ trả lại hồ sơ.

Mới đây, công chúng không khỏi xôn xao bàn tán thông tin Lê Âu Ngân Anh - người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Đại dương sẽ trở lại với một cuộc thi quốc tế sau 1 năm sóng gió. Cụ thể, phía Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) khẳng định đã nhận được hồ sơ xin cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018 - Hoa hậu Liên lục địa 2018 của người đẹp này vào ngày 4/12.

Đại diện của Lê Âu Ngân Anh khẳng định người đẹp hội đủ các điều kiện để được cấp phép đi thi. Cô chưa bị tước danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017. Ngoài ra, cô cũng có giấy mời từ ban tổ chức Miss Intercontinental 2018 để tham gia cuộc thi này. Tuy nhiên sáng nay 6/12, phía Lê Âu Ngân Anh cho hay Cục Nghệ thuật Biểu diễn chưa cấp phép cho cô dự thi Miss Intercontinental 2018.

"Lê Âu Ngân Anh có giấy mời của ban tổ chức Miss Intercontinental 2018, được công ty đề cử gửi lên Cục, hồ sơ của Ngân Anh đã có đơn xin dự thi Miss Intercontinental 2018 theo mẫu của Cục Nghệ thuật biểu diễn. Như vậy Ngân Anh hoàn toàn đủ điều kiện để được cấp phép đi thi vì đầy đủ những quy định của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đưa ra. Nếu không được cấp phép thì Cục dựa vào điều gì để từ chối Lê Âu Ngân Anh?", phía này thắc mắc.

Lê Âu Ngân Anh không được cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018.

Lê Âu Ngân Anh không được cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018.

Trước đó, trong văn bản 18/NTBD-QLBD ngày 11/01/2018 gửi đến đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương, Cục NTBD yêu cầu huỷ kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định. Đây là lý do chính khiến cơ quan quản lý cân nhắc trong việc chấp nhận cho người đẹp Lê Âu Ngân Anh đại diện Việt Nam đi thi đấu ở đấu trường nhan sắc quốc tế, dù cô có được mời đích danh hay không.

Nhan sắc gây tranh cãi của Lê Âu Ngân Anh sau đăng quang Hoa hậu đại dương 2017.

Nhan sắc gây tranh cãi của Lê Âu Ngân Anh sau đăng quang Hoa hậu đại dương 2017.

Sau chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, nhiều nguồn tin phản ánh Ngân Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp lý giải cô từng nâng mũi nhưng đã rút sụn trước khi thi. Cô đã báo cáo với ban tổ chức và được chấp thuận. Thanh tra Bộ đã phạt ban tổ chức 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Đầu năm nay, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã đề nghị ban tổ chức hủy kết quả của Lê Âu Ngân Anh, tuy nhiên BTC không có động thái gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link