Lễ cúng 100 ngày của Phi Nhung tại Mỹ: Dàn sao đến thắp nhang, 1 món trên bàn thờ gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh đĩa khoai to đặt giữa bàn thờ khiến nhiều người xúc động vì đây chính là món cố ca sĩ rất thích lúc sinh thời.

Hôm nay (ngày 3/12), con gái ruột Phi Nhung và gia đình đã tổ chức lễ cúng trang trọng và ấm áp tại tịnh xá để cầu cho vong linh người quá cố được ra đi thanh thản. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đến chia buồn với gia đình. Một người bạn của cố ca sĩ Bông Điên Điển gây xúc động khi đăng ảnh có 1 dĩa khoai lang đặt giữa bàn thờ của nữ ca sĩ. Lúc sinh thời, Phi Nhung rất yêu thích khoai lang. 

Empty

Một vị khách khá đặc biệt cũng đến dự lễ 100 ngày của Phi Nhung là ca sĩ Phương Loan, vợ của danh hài Chí Tài. Chị diện trang phục đen nhã nhặn và nhẹ nhàng chia sẻ: "Nhanh quá, mới đây Phi Nhung đã ra đi 100 ngày rồi, giống như mấy hôm trước, tôi cũng làm lễ cho anh Chí Tài tròn một năm. Anh Chí Tài và tôi rất thương Phi Nhung. Vì Phi Nhung lúc nào đi đâu cũng nhớ đến chị bé Heo. Cứ gặp heo ở đâu là Phi Nhung mua và đưa cho anh Tài mang về Mỹ cho tôi. Tình cảm đó không thể nói bằng lời. Mỗi lần nghĩ đến anh Tài là tôi nghĩ đến Phi Nhung, người em dễ thương, chân thật. Tôi mong ở trên đấy, anh Tài và Phi Nhung lúc nào cũng đàn hát vui vẻ". Sau đó, vợ danh hài Chí Tài đã hát tặng ca khúc Nhỏ ơi cho người chồng quá cố và người em thân thương của mình.

Empty

Còn nhớ vào ngày 1/10, bạn thân của Phi Nhung - chuyên gia trang điểm Nhật Bình tiết lộ đoạn tin nhắn với người chăm sóc cho cô tại bệnh viện Chợ Rẫy. Bên cạnh đó, người bạn này còn tiết lộ Phi Nhung có thói quen uống Capuchino vào buổi sáng nên anh cũng cẩn thận mua tất cả mọi thứ, đến cúng cho bạn thân và đặt ngay ngắn trước di ảnh.

Việt Hương cũng từng tiết lộ món ăn cuối cùng mà Phi Nhung khi tỉnh dậy lần cuối đã muốn ăn: "Ngày 7/9 là ngày Phi Nhung đặt máy ghép mô, thì ngày 6/9 Phi Nhung tỉnh, Phi Nhung có viết vào giấy là Phi Nhung muốn ăn một món làm Việt Hương khóc quá trời. Đó là Phi Nhung muốn ăn khoai lang. Một ngôi sao hạng A rất nổi tiếng. Tôi cứ hỏi bác sĩ: "Bác sĩ ơi, Phi Nhung muốn ăn cái gì. Muốn ăn yến hay ăn cái gì em đều nấu mang vào được". Bác sĩ nói đâu có ăn được đâu Hương nhưng Phi Nhung lại muốn ăn món đó. Phi Nhung muốn ăn khoai lang vào ngày 6/9, rất nhiều rất nhiều".

Trong buổi lễ lại vắng mặt người tri kỉ của Phi Nhung là Mạnh Quỳnh khiến ai cũng thắc mắc. Ngay lập tức, Trizzie Phương Trinh đã lên tiếng giải thích rằng: "Mạnh Quỳnh có gọi điện cho tôi và xin phép không đến dự lễ hôm nay. Vì Mạnh Quỳnh cùng vợ con đang bị cảm. Để giữ an toàn sức khoẻ cho mọi người nên Mạnh Quỳnh đành ở nhà. Thế nhưng, trước đó, khi chạy show đến California, Mạnh Quỳnh đã đến đây thăm và trò chuyện với Phi Nhung rất lâu. Mạnh Quỳnh lúc nào cũng thương nhớ đến Phi Nhung".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link