Lê Dương Bảo Lâm báo tin vui sau 5 ngày gặp 'sự cố', sao Việt nô nức chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Midu, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đều chúc mừng anh đã lấy lại được tài khoản cá nhân.

Cách đây vài ngày về trước, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ mất Facebook cá nhân. Mới đây trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm vô cùng vui mừng khi đã lấy lại được tài khoản cá nhân có tới hơn 1 triệu người theo dõi. Nam diễn viên hạnh phúc cho biết thêm: "5 ngày Facebook ra đảo. Lâm xuất hiện rồi đây, có ai thấy Lâm không?"

saostar-7xdmpfynx9picrlj

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng bày tỏ sự thích thú và để lại bình luận trêu đùa Lê Dương Bảo Lâm: "5 ngày không thấy anh, Facebook em thật nhạt nhẽo","Quá mệt mỏi luôn nha anh Lâm ơi", "Chuẩn bị lên núi nữa giờ á Lâm ơi", "Bảo sao mấy ngày nay, em không qua bên nhà anh ra dẻ", "Anh đi xa quá"... Đồng thời Midu, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đều chúc mừng anh đã lấy lại được tài khoản cá nhân.

Lê Dương Bảo Lâm chính là Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên, vượt qua nhiều vòng thi với thành tích tốt, anh đã nhận được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký là Mạc Văn Khoa. Chất diễn hoạt ngôn, hài hước anh từng được kỳ vọng là một cây hài có tương lai rộng mở, thậm chí còn được so sánh với nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang, những người đã giúp anh nhận được nhiều đất diễn để thể hiện tài năng.

Có thể nói cột mốc trở thành Quán quân cười xuyên Việt đã giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời. Thành công này đã mở ra rất nhiều cơ hội cho Lê Dương Bảo Lâm, anh được khán giả yêu mến, được người trong nghề đánh giá cao năng lực. Ngay khi giải thưởng chưa kịp nguội, nam diễn viên đã tích cực tham gia đóng phim, diễn hài để trau dồi kinh nghiệm tìm kiếm cơ hội.

tieu-su-su-nghiep-va-cuoc-doi-cua-le-duong-bao-lam-b28d213a-79433895

Song song với đó, anh còn tham gia đóng phim và là khách mời quen thuộc trên nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng như: Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Việt Nam tươi đẹp,...

Khi làm nghề tay trái là Livestream bán hàng, Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều sự chú ý và theo dõi, ai cũng biết anh chàng này hoạt bát, hóm hỉnh và tài ăn nói được vận dụng hết cỡ trong các buổi nói chuyện trực tiếp bán hàng online. Ngoài là một diễn viên hài với sự tếu táo, lém lỉnh của mình, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình đẹp cùng người vợ xinh đẹp như hot girl của mình

Theo:  xevathethao.vn copy link