Showbiz 9/12: Diệp Lâm Anh bức xúc khi chồng cũ không cho con đi học, H'Hen Niê tiết lộ thời gian cưới

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh bức xúc vì chồng cũ không cho con tới trường và khẳng định sẽ không rời xa và để các con chịu thiệt vì bố mẹ ly hôn. H'Hen Niê chia sẻ chuyện kết hôn thì tôi nghĩ do ông trời sắp đặt nên chưa nghĩ đến.

202212091146330055-917dba17-a8b0-4c77-9cdb-8dd7277ed0ea

Diệp Lâm Anh cho biết: "Tôi thấy việc cha mẹ phải ly hôn đã là thiệt thòi cho các con rồi. Các con đã mất đi một gia đình, thì việc hai con bị chia cách nhau lại tiếp tục là một điều thiệt thòi nữa. Ở đây mình hãy đặt quyền lợi của các con lên trên hết tất cả sự ích kỷ của bản thân. Đương nhiên, là một người mẹ, tôi không bao giờ có thể rời xa con mình, chia cắt tình mẫu tử chẳng phải rất đáng thương hay sao... Tôi sẽ kháng cáo và đưa ra thêm những lý do này để tòa án xem xét lại về quyền lợi của những đứa trẻ", Diệp Lâm Anh nói.  Chân dài cũng tiết lộ, hiện chồng đã đón con trai B.Boy về nhà nội. Song từ khi đưa con về, chồng cô lại không cho con trai tới trường học, trong khi B.Boy đang quen với môi trường học tập này. Về việc phân chia tài sản sau ly hôn với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh cho biết sẽ có một phiên tòa khác để xét xử.

hh

H'Hen Niê cho biết cô không nôn đến thời điểm mà bản thân sẽ lập gia đình bởi tất cả mọi chuyện đều do duyên số. "Thật sự thì trong chặng đường của mình thì tôi vẫn mong có thêm những trải nghiệm trong công việc, sự khát khao ấy vẫn luôn ở trong tôi. Còn chuyện kết hôn thì tôi nghĩ do ông trời sắp đặt, thế nên tôi không suy nghĩ quá nhiều mà thay vào đó tập trung vào con đường nghệ thuật", H'Hen Niê cho biết. 

Empty

Sau tin đồn mang thai, mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã chính thức xuất hiện tại một sự kiện. Cô diện trang phục đơn giản, cô mix áo len với chân váy khoe khoe đôi chân dài miên man. Biểu cảm thân thiện và vui vẻ của Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng ghi điểm. Ngay lập tức tâm điểm của dân tình tập trung vào vòng 2 của nàng hậu bởi chỉ cách đây 2 tuần, Đỗ Mỹ Linh đã vướng tin đồn có thai. 

dn

Vừa qua, Đông Nhi đã có đêm nhạc riêng tại một phòng trà ở TPHCM. Trong đoạn clip được chia sẻ, khi Đông Nhi đang say sưa biểu diễn ở phía xa, thì ở một góc của đêm nhạc, một vài bạn fan của Đông Nhi đã cầm chiếc quạt cầm tay được in hình "dìm" nữ ca sĩ. Đây được xem như là một hành động "tra tấn tinh thần" khiến Đông Nhi khó lòng tập trung biểu diễn được. Đông Nhi đã nhanh tay "tịch thu" từ phía khán giả để tránh những hình ảnh "dìm hàng" của mình bị lan truyền. 

anh-chup-man-hinh-2021-04-12-luc-94842-ch-1618239301809561311026

Thu Quỳnh đã chia sẻ về những người bạn diễn ăn ý nhất. Đặc biệt người đẹp còn khéo léo phủ nhận tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" với Phương Oanh và Bảo Thanh. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết không hề có chuyện giữa cô và Bảo Thanh, Phương Oanh xảy ra mâu thuẫn: "Những tin đồn đoán như vậy chỉ nhằm chia rẽ tình cảm giữa các diễn viên, tôi thực sự không quan tâm. Khi nhận một dự án phim, tôi chỉ muốn được làm tốt nhất có thể. Tôi muốn cống hiến sức diễn của mình cho vai, cho dự án phim. Tôi không để ý đến những lời đồn". Ngoài ra, Thu Quỳnh khẳng định việc hai bộ phim Quỳnh Búp Bê và Về nhà đi con được nhiều khán giả yêu thích phụ thuộc rất nhiều vào sự ăn ý của các diễn viên: "Nếu chúng tôi không hợp tác, diễn xuất ăn ý với nhau sẽ không thể có được những phân cảnh thành công, giàu cảm xúc như vậy. Nếu được hỏi về bạn diễn nữ ăn ý nhất, tôi sẽ chọn Phương Oanh, Bảo Thanh và Bảo Hân".

vh1

Hôm nay (9/12) là tròn 2 năm ngày mất nghệ sĩ Chí Tài. Việt Hương và một số người bạn đã làm mâm cơm cúng, toàn những món ăn yêu thích lúc sinh thời của nghệ sĩ Chí Tài, như cá chiên rút xương, canh khoai sọ, mực xào chua ngọt...   "Toàn những món ảnh thích luôn, có cá chiên mà phải rút xương nha. Canh khoai mỡ hoặc canh khoai sọ, cá lóc không xương, sườn phải cắt ra từng miếng cho ảnh nha. Còn sườn để nguyên là Hương ăn. Rồi mực xào chua ngọt, bánh nhà làm tận tay cho ảnh, hoa khán giả tặng. Mà sườn của ảnh là phải cắt nhỏ ra nữa nha, đàng hoàng cho ảnh nha. Nay cũng có anh Phương ăn cơm chung với ổng", Việt Hương chia sẻ kèm hình ảnh.

cat-phuong-hau-chia-tay-ngay-cang-nhuan-sac-chi-tien-tau-xe-moi-8ba509a3

Cát Phượng đăng tải hình ảnh bên cạnh chiếc xe sang mới cô vừa "chốt đơn". Nói về việc thay đổi xe sau 13 năm, cô cho biết: "Tới ngày tới tháng tới năm là phải đổi xe. Xe nào trâu bò mới đồng hành với Cát được. Cát đi dữ lắm. Mong là đổi qua chiếc này, cuộc đời tui cũng đỏ tươi như nó. Bao nhiêu năm buồn bã quá rồi". 

z3944124852432_cef192a651cb0d79c674594f73579d23-7ef6ea96

Vừa qua các nàng hậu đình đám đã có mặt ở sân bay để chuẩn bị tham gia một show diễn thời trang tầm cỡ quốc tế tại Thái Lan. Do lịch trình dày đặc, Thùy Tiên đã vắng mặt, phải bay khác chuyến với hội chị em. Nàng hậu lỡ "quên" make up. Đích thân dì Dung đã ra sân bay đón "gà cưng" nhưng mãi không nhận ra khiến nàng hậu "giận dỗi". 

Empty

Ngọc Trinh đã đăng tải Vlog cùng Diệu Nhi khám phá đảo Phuket (Thái Lan). Mở đầu Vlog, Ngọc Trinh đã nhanh chóng giải thích lý do vì sao Diệu Nhi góp mặt trong chuyến du lịch lần này. Cụ thể, Diệu Nhi muốn đi khách sạn và resort 5 sao vì đã “chán” việc sang nhà Ngọc Trinh giải trí nên cô nàng giữ đúng lời hứa, đưa đàn em sang tận Thái Lan để đổi không khí. Chia sẻ về chuyến đi cùng Ngọc Trinh, Diệu Nhi háo hức và sẵn sàng “trốn chồng” khi được “bao trọn”: “Thật ra chuyến đi này mình chỉ cần passport thôi mọi người, tiền thì không có mang. Vì chị Trinh nói là chị Trinh mời mình mà, trời ơi mình có cần làm gì đâu, mình là khách mời trong một cái show của chị Trinh, coi như chị Trinh quay 1 chương trình luôn đó”, Diệu Nhi hài hước trong Vlog của Ngọc Trinh.

Theo:  xevathethao.vn copy link