Lê Dương Bảo Lâm xót xa khi thấy bà xã vất vả chăm con, xúc động nhắn nhủ các con

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, ai nấy cũng không khỏi xúc động.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh Quỳnh Quỳnh đang tất bật chăm con. Gương mặt của co mệt mỏi, tiều tụy và đầy vất vả. Khi ru con, cô nàng cũng vô tình ngủ quên. 

Lê Dương Bảo Lâm nhắn nhủ đến các con của mình: Các con ơi, sau này lớn, phải nhớ thương mẹ nhiều hơn nha. Bởi vì thanh xuân và tuổi trẻ của mẹ đã dành hết cho các con. Ba hỏi là tại sao không đặt con xuống để cho con ngon giấc hơn. Mẹ nói là cả ngày mẹ đã dành cho Phin rồi. Chỉ có thời gian khuya như thế này là dành cho con thôi. Sau này các con lớn phải hiếu thảo với mẹ thật nhiều nha các con. Ba thương các con và thương cả mẹ các con". Trước những lời chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, ai nấy cũng không khỏi xúc động.

f8f18b431ab1c3ef9aa0-ngoisaovn-w871-h1281

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa, Lê Dương Bảo Lâm giờ bỗng trở nên giàu có. Nam diễn viên hài phủ sóng kín các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

5-le-duong-bao-lam-0-7852-1588649667

Cặp đôi có 7 năm yêu thương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Thời chưa ai biết đến, cả hai đều có những khó khăn riêng trong cuộc sống. Nhưng chính bằng tình yêu thương họ luôn động viên nhau cố gắng trong công việc.

Khi đã về chung một nhà, Lê Dương Bảo Lâm được người bạn đời tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Dù thường xuyên làm việc với những đồng nghiệp xinh đẹp, song Lê Dương Bảo Lâm không sợ vợ ghen bởi Quỳnh Anh là người khá thấu hiểu ông xã.

Theo:  xevathethao.vn copy link