Đại gia showbiz Việt nhưng Trang Trần vẫn bất chấp “cày tiền” ngày đêm vì một lý do duy nhất

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm cố gắng không ngừng nghỉ, ở tuổi 35, Trang Trần đã có được tất cả.

Nổi tiếng là đại gia ngầm của showbiz Việt nhưng ít ai biết được Trang Trần từng gây dựng sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng. Sau 6 năm rời làng giải trí, hình ảnh cựu người mẫu Trang Trần miệt mài quản lý quán bún đậu, tận dụng triệt để quỹ thời gian để livestream bán hàng đã quá quen thuộc với khán giả. Dù đã có tất cả ở tuổi 35 xong nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc, rằng lý do nào khiến cô lao đầu vào kiếm tiền bất kể ngày đêm.

Empty

Đại gia showbiz Việt nhưng Trang Trần vẫn bất chấp “cày tiền” ngày đêm vì một lý do duy nhất

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần lần đầu tiết lộ lý do khiến cô làm việc không ngừng nghỉ dù đã có được tất cả từ vật chất đến tinh thần.

Empty

Có người bảo tôi: 'Mày cầu toàn quá mày sẽ khổ', nhưng tôi quan niệm: 'Sống sao được vậy'. Sự cố gắng không ngừng nghỉ sẽ giúp tôi thoát nghèo và vượt lên ánh nhìn coi thường của cuộc đời này.

Lúc cùng cực tôi nghĩ cho dù phải làm bất kỳ công việc nào cũng phải làm một cách tốt nhất, chuyên tâm nhất để xứng đáng với tiền người ta trả cho mình và chuẩn với việc nhận lời công việc.

Khi người khác ngủ, mình phải làm việc. Khi người khác làm việc, mình phải làm việc gấp đôi. Đó là cách duy nhất để thành công hơn người. Ngay cả khi tôi vượt qua quá khứ nhiều đau thương thì bây giờ tôi vẫn một ý chí: 'Nếu chẳng may mình rơi xuống vực sâu thất bại mà ta vẫn thở được hãy cố gắng bò lên miệng hố để bắt đầu lại'.

Không có gì là không thể, chỉ là mình có thể suy nghĩ tích cực, cố gắng chắc chắn thành công. Thân con gái chí con trai, lai rai ắt thành bợm nhậu... Xưa bị mấy đứa hạ gục rượu sau này chả ai hạ được vì uống bằng chí lực. Mình say mang nhục và kể từ đó mỗi lần mặc bikini lại nhờ người photoshop để che bụng bia”-  Trang Trần chia sẻ.

Empty

Qua dòng tâm sự của cựu người mẫu, có thể thấy để đứng trên đỉnh vinh quang như ngày hôm nay, cô từng “đổ mồ hôi sôi nước mắt” như nào. Dù  hoạt động nghệ thuật từng là ước mơ cả đời nhưng Trang Trần hiểu nó không giúp cô có được cuộc sống ổn định. Vì thế, quyết định dừng lại và tập trung cho kinh doanh là bước đi sáng suốt, giúp cô có vài căn nhà cho thuê, dư dả hơn trước rất nhiều. Cũng nhờ đó mà chân dài sinh năm 1985 có thể lo chu đáo cho gia đình và tham gia các hoạt động thiện nguyện, xã hội.

Được biết, Trang Trần (biệt danh Trang Khàn) nổi tiếng là cựu siêu mẫu kiêm diễn viên nhờ thân hình nóng bỏng cùng cách tạo dáng linh hoạt, hút hồn. Cô từng góp mặt nhiều show diễn đình đám trong và ngoài nước. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao chân dài quyết định dừng hoạt động nghệ thuật, rút khỏi làng giải trí để chuyên tâm cho công việc kinh doanh.

Empty

Về chuyện đời tư, Trang Trần kết hôn với ông xã Việt Kiều tên Louis Trần, hiện anh đang định cư tại Mỹ. Điều đặc biệt là cả hai đến nay chỉ mới chụp ảnh cưới, chưa thực hiện bữa tiệc hoành tráng nào để chung vui với mọi người. Sau khi bé Kiến ra đời, Louis Trần nhiều lần mong muốn hai mẹ con sang Mỹ định cư nhưng cựu người mẫu vẫn còn lưu luyến quê nhà và chưa muốn lập nghiệp ở một đất nước mới./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn