Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh cách đây 10 năm, bất ngờ được fans khen đẹp trai "giống Tây"

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mà Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ loạt ảnh thời thanh xuân, cách đây 10 năm trước. "Tròn 10 năm làm nghề", nam diễn viên hào hứng viết kèm. Anh khoe bằng tốt nghiệp trường Sân Khấu Điện Ảnh, gương mặt vô cùng rạng rỡ.

Dưới bài viết, nhiều khán giả tỏ ra thích thú với ngoại hình của Lê Dương Bảo Lâm, thậm chí cho rằng "giống Tây". "Trời, hồi đó đẹp trai, thánh thiện không như… À mà thôi, chuyện lỡ rồi", Kiều Minh Tuấn hài hước bình luận.

Empty
Empty

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, được khán giả biết đến khi tham gia và trở thành quán quân Cười Xuyên Việt 2015. Lê Dương Bảo Lâm từng thừa nhận trong một chương trình đã sửa mũi 2 lần, điêu khắc chân mày, gọt xương hàm, nhấn mí và làm răng sứ 2 lần.

"Mắt em làm một miếng, mũi em chống một miếng, môi em tiêm một miếng, răng sứ nguyên hàm, nói chung hầu như cái gì em cũng làm. Em cũng nghiện thẩm mỹ, chỉ sau chị Lê Giang”, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Nói rõ hơn về lần làm mũi, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ: "Tôi còn nhớ năm 2012 tôi đã sửa mũi nhưng lần đó đã bị hư, bác sĩ sửa xong nhìn tôi như phù thủy vậy. Mới sửa về được mấy bữa, tôi đi chạy bộ và bị tụt sụn, đỏ ngay đầu mũi. Tôi đau khổ quá nên quyết định 3 tháng sau đi sửa lại. Lần đó tôi khăn gói lên Sài Gòn, gom góp hết tiền bạc, tư trang để sửa lần hai, trộm vía là sửa được".

Thấy gương mặt đã hoàn thiện, Lê Dương Bảo Lâm lại cho rằng hàm răng chưa được ăn ý và "phải chỉnh thôi". Chính vì thế, anh quyết định cưa hàm răng cũ để gắn sứ. Nam diễn viên kể: "Nhưng lần này xui, thời gian thấm thoát thoi đưa, hàm răng của tôi đã bị chạy và hở ra. Cuối cùng tôi quyết định đi làm lại hàm răng thứ hai. Tôi phải cưa bộ răng cũ và làm nguyên một hàm tới bây giờ luôn". Đến khi có cằm và mũi đều nhau, anh lại tiếp tục sửa thêm nhiều bộ phận khác. "Tôi có cái mũi cao rồi, chiếc cằm cũng nhọn rồi nhưng vẫn chưa hài lòng lắm. Tôi thấy mặt mình bị to quá rồi quyết định đi gọt xương hàm cho gọn. Sau thời gian dưỡng thương, tôi lại nhận thấy đôi mắt mình thiếu mí và lại khăn gói lên TP.HCM, vào thẩm mỹ viện để nhấn mí", anh kể tiếp.

Đam mê "dao kéo", diễn viên hài gốc Đồng Nai nhận được không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Theo:  xevathethao.vn copy link