Lê Phương bỗng nhận ra sự thật này trước thềm đám cưới, ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương đã có những phát ngôn thế này sau ồn ào bị gia đình hai bên ngăn cấm trong chuyện tình với bạn trai kém tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile khá tự nhiên cùng ca sĩ Phạm Trung Kiên. Theo đó, cả hai trao nhau nụ hôn nóng bỏng kèm dòng chú thích đậm chất "ngôn tình" rằng, "Sinh nhật hạnh phúc nhé, anh yêu Phạm Trung Kiên. Muốn nói yêu anh thật nhiều! Muốn nói thương anh thật nhiều mà lại thôi. Cứ ngóng trông anh từng giờ, đã biết yêu anh tràn bờ mà vờ làm ngơ".

le-phuong-phunutoday1

 Lê Phương và bạn trai kém tuổi hiện đang rất hạnh phúc

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp dành cho nữ diễn viên thì không ít người ngưỡng mộ tình cảm chân thành của cặp đôi dù lệch tuổi.

Cụ thể, một cư dân mạng trải lòng, "Niềm bày tỏ tình yêu chứng minh sự can đảm và dám đối diện. Sau tất cả tôi thấy Lê Phương xứng đáng có được một tình yêu đẹp. Ở showbiz Việt có nhiều nghệ sĩ - ca sĩ - diễn viên có tài nhưng cũng lắm scandal. Chỉ có Lê Phương sau thời gian khá dài hoạt động vẫn cho thấy nét đẹp và tài năng thật sự.

Phần đông người khen sẽ có kẻ chê bai không thích. Nhưng vốn dĩ họ không biết giữ tâm mình, bới móc chuyện người sẽ sinh thêm nghiệp. Sự nỗ lực vươn lên của một người mẹ đáng khâm phục. Vì thế Lê Phương trong mắt tôi vẫn là một hiện tượng của sân khấu đến tận bây giờ!

Gửi Lê Phương: Tôi ít khi để lại cmt trong fb của các nhân vật công chúng. Tôi hy vọng chị cố gắng phát huy tiềm năng và hơn hết là tôi mong chị sẽ có 1 gia đình hạnh phúc. Lời người khác nói sẽ không dễ đánh đổ một người mẹ Pháo kiên cường đâu chị nhé!".

Trước đó, bạn trai kèm tuổi bất ngờ gửi đến nữ diễn viên lời xin lỗi "Cảm ơn Cà Chua luôn bên cạnh mình, tập cho mình diễn xuất nhưng phần Cà Chua thì toàn bị nhắc nhở, nhưng bạn đừng buồn nhen vì trong lòng mình bạn là một người bạn song ca tuyệt vời nhất mà mình từng được hát cùng...".

le-phuong-phunutoday1-1411-phunutoday

Đã có lúc, Lê Phương cho biết, cô và Phạm Trung Kiên từng bị gia đình hai bên ngăn cấm. Với mẹ Lê Phương, bà lo lắng con gái vốn đã chịu nhiều buồn đau trong tình yêu, hôn nhân và vừa trải qua cú sốc ly hôn sẽ tiếp tục khổ khi yêu người nhỏ hơn mình đến 7 tuổi. Mẹ cô quyết phản đối và cứng rắn đến mức không chịu gặp mặt Trung Kiên.

Phía gia đình Trung Kiên cũng “căng” không kém. Tình huống trở nên xấu hơn khi Lê Phương và Trung Kiên quen nhau đúng thời điểm đài truyền hình đang phát sóng bộ phim truyền hình Trận đồ bát quái. Chỉ khoảng 10 tập đầu, cô được đóng vai trẻ, hơn hai phần ba còn lại, nhân vật của cô đã ở tuổi trung niên, con cái đều đã trưởng thành. Mẹ Trung Kiên “đứng tim” khi nhìn người yêu của con trai trong bộ dạng "đứng tuổi" đó và càng phải đối quyết liệt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn