BTV Hoài Anh bật khóc, tự trách bản thân vì lộ quá khứ 'đau thương'

( PHUNUTODAY ) - BTV Hoài Anh đã rơi nước mắt khi nhớ lại chuyện quá khứ lúc về thăm lại căn nhà mà ông của cô đã từng ở.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh lộ rõ gương mặt trầm buồn khi về thăm lại căn nhà của ông. Nữ MC đã rơi nước mắt nhớ lại những kỉ niệm khi còn ở nơi đây và tự trách móc bản thân vô tâm khi luôn để ông chỉ có một mình. Rất nhiều người động viên và cảm thông cho cảm xúc lúc này của bà mẹ một con.

hoai-anh-phunutoday1

BTV Hoài Anh bật khóc, tự trách bản thân vì lộ quá khứ 'đau thương' 

Nhờ lối dẫn dắt nhẹ nhàng, chất giọng truyền cảm ấm áp, Hoài Anh nhanh chóng tạo dựng được sự khác biệt cho chương trình thời sự - vốn trước kia chỉ có giọng Hà Nội chuẩn đảm nhiệm.

Nhiều khán giả không ngần ngại bày tỏ quan điểm rằng, họ yêu chương trình thời sự hơn khi có Hoài Anh dẫn vì nghe gần gũi và dễ chịu. Đó cũng chính là lý do cô hai lần được bình chọn là BTV truyền hình được yêu thích của VTV.

hoai-anh-phunutoday2

 Hoài Anh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Với Hoài Anh, gia đình là điểm tựa vững chắc giúp cô hoàn thành tốt mọi công việc và gặt hái được nhiều thành công. Hoài Anh may mắn vì được gia đình chồng hết mực thương yêu và ủng hộ công việc của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link