Ngưỡng mộ chuyện tình "phi công - máy bay" của 8 cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình "phi công trẻ lái máy bay bà già" ngày càng phổ biến trong showbiz Việt. Tuy thời gian gặp phải không ít chỉ trích, soi mói từ dư luận nhưng qua thời gian, họ đã chứng minh cho mọi người thấy tình cảm thật lòng của mình và nhận được cái kết không thể viên mãn hơn.

1. Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Sau cuộc hôn nhân đầu với Thái Hòa tan vỡ chóng vánh sau 7 ngày kết hôn, Cát Phượng đã mất một thời gian dài mới có thể vượt qua và dần mở lòng hơn. Sau những mất mát ấy, cô đã tìm được hạnh phúc mới với Kiều Minh Tuấn – chàng trai trẻ hơn mình những 18 tuổi.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có thời gian gắn bó gần 1 thập niên. Trước đây, họ tấu hài chung và bây giờ cùng nhau làm việc ở công ty của Cát Phượng. Cả hai thường xuyên xuất hiện chung nhưng vì không có bất kỳ cử chỉ nào quá thân mật nên ít người đoán ra được mối quan hệ này.

Empty

Cát Phượng nghĩ, có lẽ do phần số của mình khác người nên ông trời luôn sắp xếp cho chị phải gắn kết với những người đàn ông kém tuổi. Hiện tại, Cát Phượng không tính đến chuyện làm đám cưới. Vì có người nói hễ làm đám cưới là chia tay. Hiện tại, cả hai đều đang mong chờ một đứa con chung.

2. Khánh Thi – Phan Hiển

Mối tình thầy – trò chênh nhau 12 tuổi này là một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng nhất nhì làng giải trí. Khánh Thi – Phan Hiển đã tạo nên một chuyện tình “đôi đũa lệch” mà theo rất nhiều người, đây là một câu chuyện cổ tích về tình yêu giữa đời thường.

Empty

Chuyện tình của cả 2 cũng vấp phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng vì 2 người có khoảng cách quá lớn về tuổi tác và hơn nữa, họ đều đã từng ở cương vị thầy – trò. 

3. Cát Tường – Minh Thành

Chia tay chồng hơn 15 năm, thời gian qua, Cát Tường gây bất ngờ với công chúng khi hẹn hò với chàng trai kém cô tới 13 tuổi.

Chàng “phi công trẻ” của Cát Tường là một người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình tên Võ Minh Thành, sinh năm 1989. Minh Thành từng lọt top 10 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Empty

Cũng như nhiều người, Cát Tường bảo chuyện tuổi tác chẳng có gì khó khăn ngoài chuyện hơi bối rối khi chuyển cách xưng hô, từ chị – em sang anh – em.

Cặp đôi từng dính tin đồn chàng yêu nàng vì mục đích đào mỏ, mong muốn được nổi tiếng. Tuy nhiên, Cát Tường khẳng định “Một mình tôi nuôi con gái chưa xong thì mỏ ở đâu mà đào, của ở đâu mà nuôi trai. Nói vậy, tội Minh Thành quá”!

Cát Tường cũng cho biết, chị bị hấp dẫn bởi vẻ dễ thương của Minh Thành và hơn hết là khi ở bên anh, chị có cảm giác an toàn vì anh không làm cuộc sống của chị bị xáo trộn nhiều.

4. Trấn Thành - Hari Won 

Câu chuyện tình yêu của Hari Won và Trấn Thành giờ đây đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Theo thời gian, cả hai đã chứng minh cho mọi người thấy tình cảm dành cho nhau là thật. Cặp đôi thường xuyên tay trong tay xuất hiện bên nhau, thậm chí những hình ảnh tình cảm liên tục bị các fan ghi lại. 

Empty

Tuy Trấn Thành kém Hari Won 2 tuổi nhưng anh chàng tỏ ra rất ga lăng, hết mực cưng chiều, chăm sóc vợ. Dù vấp phải nhiều phản ứng gay gắt, nhưng dần dàt, tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau đã được công chúng đón nhận.

5. Thanh Hà – Roland

“Yêu trai trẻ nên lúc nào tôi cũng lạc quan, vui vẻ nên trẻ lâu hơn” là những gì mà Thanh Hà chia sẻ khi được hỏi về bí quyết trẻ lâu.

Dù đã gắn bó 8 năm nhưng Thanh Hà khẳng định: “Sau hai lần cưới và đều đổ vỡ, tôi quyết định không kết hôn thêm lần nào nữa. Số tôi không hạnh phúc nếu tổ chức đám cưới. Hiện, tôi và bạn trai sống yên ổn, vui vẻ nên không cần cưới hỏi”.

Empty

Bạn trai kém ca sĩ Thanh Hà 12 tuổi song theo chị, hai người không có khoảng cách vì tính anh đằm và chững chạc.

Thanh Hà kể ngày đầu quen nhau, biết anh kém tuổi nên chị đã từ chối. Tuy nhiên, anh thuyết phục: “Thời đại nào rồi mà em còn nghĩ vậy. Em là cô gái tây mà cái đầu còn quá ư Việt Nam. Hãy đưa tôi về gặp con em, đảm bảo bé sẽ thích tôi đấy. Tôi sẽ chứng minh em chọn tôi là không sai lầm”.

Theo giọng ca Mong manh tình về, giữa 2 người cũng ít có sự ghen tuông dù thường xuyên xa nhau, quan điểm của Thanh Hà là không kiểm tra, giám sát người yêu của mình.

6. Lê Phương – Trung Kiên

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, cô may mắn tìm được bình yên bên chàng ca sĩ kém 7 tuổi. Trong một lần đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa, Lê Phương gặp gỡ Trung Kiên và trước sự nhiệt tình và quan tâm chu đáo của chàng trai kém 7 tuổi, Lê Phương đã cảm động. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau.

Empty

Cả hai đã làm đám cưới vào năm ngoái và đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Đôi vợ chồng đã có kế hoạch sinh em bé và đang mong trời cho toại nguyện.

7. Bình Minh – Anh Thơ

Bình Minh - Anh Thơ là cặp vợ chồng nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của công chúng. Anh Thơ được coi là hậu phương vững chắc để Bình Minh yên tâm theo đuổi nghệ thuật.

Empty

Trong suốt 10 năm kết hôn, vợ chồng nam diễn viên người mẫu không ít lần đối mặt với nghi vấn người thứ 3 hoặc rạn nứt tình cảm. Bình Minh từng vướng vào tin đồn "phim giả tình thật" với một số nghệ sĩ nữ, tuy nhiên Anh Thơ luôn giữ thái độ bình thản, không quan tâm.

8.  Hồng Vân – Lê Tuấn Anh

Sau cuộc tình đổ vỡ với người chồng trước, NSND Hồng Vân tái hôn với diễn viên Lê Tuấn Anh. Hiếm có ông chồng nào lại tâm lý như diễn viên Tuấn Anh. Sau khi kết hôn anh đã lui về hậu trường để vợ có thể chăm lo cho sự nghiệp của mình.

Empty

Vì vậy mà nghệ sĩ Hồng Vân ngày càng được nhiều người biết đến. Đằng sau sự thành công đó chắc chắn có công không nhỏ của đức lang quân tâm lý – diễn viên Lê Tuấn Anh. Mới đây họ vừa tổ chức hôn lễ cho cô con gái đầu của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link