Tử vi thứ 4 ngày 7/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay là một ngày may mắn của Kim Ngưu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Tư uể oải, đầy lo lắng và sợ hãi.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Tư uể oải, đầy lo lắng và sợ hãi. Ở chỗ làm, họ không thể tìm được cộng sự ăn ý nên làm việc thiếu động lực và khó lòng kham nổi theo định hướng và tiến độ đề ra.

Tình hình tài chính của Bạch Dương tuần tới khá ổn định và có nhiều bước tiến đột phá. Họ có thể sẽ giành được những hợp đồng béo bở hoặc kết nối với những nhà đầu tư tiềm năng đầy triển vọng. Tuy nhiên nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, ngủ nghỉ điều độ để cơ thể không bị quá tải và mệt mỏi triền miên.

Hết giờ làm việc, hãy tranh thủ dạo chơi hoặc đi xem suất phim muộn với nửa kia của mình. Đã bao lâu rồi, cả hai chưa thử làm những điều đặc biệt nên hãy cứ thử “điên rồ” một lần xem sao.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Với Kim Ngưu, thứ Tư sẽ là một ngày làm việc vô cùng may mắn vì bạn được bạn bè, cộng sự và tiền bối đưa ra những sáng kiến tuyệt vời, vô cùng hữu ích cho công việc. Hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến của bản thân trong các buổi họp, đừng e dè, lo lắng, càng thể hiện nhiều, bạn mới tìm ra được những lối đi riêng biệt và đúng đắn cho bản thân.

Theo tử vi ngày mới bạn sống hài hòa, vui vẻ, được nhiều người yêu thích. Đó là những gì mà Kim Ngưu mong đợi, có được cuộc sống thanh bình và hạnh phúc với cảm giác vô cùng an toàn bên người mà mình thương yêu. Mặt trái của việc này là bạn không chủ động tìm những điều mới mẻ, không có tham vọng thực sự.

Chúng ta cứ nói đi nói lại về những kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, mà quên đi một kỹ năng quan trọng không kém là viết. Viết lách cần thiết cho hầu hết ở lĩnh vực hay vị trí nào cũng cần đến kỹ năng này. Đó chính là phương tiện tốt để hỗ trợ bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp.

maymannhat

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá, thứ Tư của chòm sao Song Tử sẽ khá “bế quan tỏa cảng”, bạn có tâm lí phòng thủ và không biết cách giao tiếp thực sự thoải mái với những người xung quanh. Ở chỗ làm, bạn đã tự dập tắt những cơ hội “tỏa sáng” của bản thân nên gần như lỡ nhịp với toàn bộ đội nhóm.

May sao, tình hình tài chính của chòm sao này bắt đầu có tiến triển vượt bậc. Bạn nhanh chóng nhận được những những cơ hội đầu tư hoặc khoản tiền tài trợ từ những bạn hàng hấp dẫn. Nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đảm bảo cơ thể không bị cảm lạnh để “tiếp lửa” kinh doanh.

Trong chuyện tình cảm, Song Tử lúc nào cũng ân cần và dịu dàng với người thương, bạn không hề trách cứ nửa kia của mình một lời dù cho anh/cô ấy có hành động hoặc gây ra bất cứ những chuyện sai lầm nào.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tử vi ngày mới cho thấy trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến. Trái tim ấm áp của bạn thực sự sưởi ấm cả những con người lạnh lùng, lãnh đạm ở xung quanh mình.

Cự Giải ngày thứ Tư sẽ có những chuyến đi công tác/du lịch ngoài dự kiến nhưng đầy ắp thu hoạch và vận may. Ở chỗ làm, nếu cấp trên yêu cầu bạn nhận nhiệm vụ mới, hãy hân hoan đồng ý. Chắc chắn, sẽ có rất nhiều cơ hội gợi mở và chờ đón, giúp bạn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Tài vận của Cự Giải trong 24 giờ tới được nhận định là khá bình ổn. Bạn xuống tiền mạnh tay nhưng chưa thu hồi vốn kịp thời nên cần định hình lại kế hoạch kinh doanh cho phù hợp. Nên chú ý nhiều hơn để tránh bị dị ứng thời tiết vào thời điểm chuyển mùa như hiện tại.

Bản tính tự nhiên của bạn thích chăm sóc người khác. Hãy cẩn thận đừng để bản tính làm mẹ của bạn khiến người khác ngột ngạt. Mỗi người đều có cách riêng để xử lý vấn đề đừng đi quá giới hạn của bản thân khi muốn giúp đỡ ai đó.

con-giap-11-21432412_0_0

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử nên chú ý hành xử cẩn trọng trong 24 giờ tới. Thứ Tư với họ là một ngày khá ồn ã nhưng sẽ chỉ may mắn nếu biết khiêm tốn và “nấp kĩ” chờ thời. Cộng sự và đối tác phối hợp với bạn rất ăn ý nhưng muốn giành ưu thế ở chỗ làm, hãy tìm ra cách để "xuất quân" đúng thời điểm, chọn sai lúc bắt đầu chiến dịch hoặc khoe khoang, khoác lác sẽ khiến chòm sao này thêm thù, bớt bạn.

Điểm sáng của cả ngày là tình hình tài chính của chòm sao Sư Tử đón nhận những bước tiến bất ngờ. Dù vẫn đang ở trong tình trạng chi nhiều hơn thu nhưng bạn đã bắt đầu kêu gọi được những nguồn vốn ổn định cho các dự án dài hơi.

Sau giờ làm, hãy trân trọng từng phút, từng giây ở bên người ấy. Bạn luôn khiến nửa kia của mình thấy vui vẻ, hài hước và bện hơi liên tục. Có lẽ chính là bởi những trò đùa đơn giản hoặc những câu nói tuyệt vời khiến cho anh/cô ấy thật sự xao xuyến.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Hôm nay, Xử Nữ muốn có điều gì mới mẻ để tạo động lực sống cho bản thân mỗi ngày chứ không phải là kế hoạch nhàm chán trước đây. Có khi đó chỉ là mua hoa vào mỗi tuần để cắm trong nhà để cảm thấy cuộc sống tươi mới, vui vẻ hơn.

Lạc quan là từ khóa xuất hiện nhiều nhất trong từ điển của Xử Nữ ngày thứ Tư này. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với nhiều đối tác tiềm năng và hấp dẫn. Nếu cấp trên giao cho chòm sao này một số dự án mới, hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ. Khó khăn, thử thách là điều bạn buộc phải chấp nhận, nhưng chỉ cần suy nghĩ tích cực và hành động mau lẹ, chắc chắn, mọi thứ sẽ được san bằng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chúc mừng chòm sao Xử Nữ. Bạn sẽ không phải bận tâm gì về tiền bạc trong 24 giờ tới. Bởi lẽ, đầu hoặc cuối giờ chiều, chắc chắn bạn sẽ nhận được những khoản tiền “từ trên trời rơi xuống” nhờ vào những nỗ lực đàm phán, kêu gọi nhà đầu tư của thời gian trước.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Vận trình thứ Tư của chòm sao Thiên Bình là rất ổn định và êm ả. Bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc và cần mẫn “cày cuốc” trên cơ sở nền tảng sẵn có, chắc chắn, mọi việc sẽ phát triển theo chiều hướng đi lên. Ở chỗ làm, đừng dại dột nhúng mũi vào chuyện của người khác, nên giữ trạng thái khiêm tốn, khách quan bởi dù là bạn có ý tốt, rất có thể khi can thiệp vội vàng sẽ bị vạ lây.

Mai-Anh-Quyen-11

Tình hình tài chính của Thiên Bình được nhận định là khá khách quan và ổn thỏa. Bạn sẽ có nhiều nguồn thu nhập hấp dẫn và mới mẻ từ các dự án trọng điểm. Tuy vậy, nên hiểu rằng, càng chi nhiều bạn mới có thể thu về nhiều hơn nữa nên đừng than thở, lo lắng khi phải xuống tiền mạnh tay.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhở, Thiên Bình nên chú ý nhiều hơn tới cách ăn nói với nửa kia của mình. Đừng giận cá chém thớt, đổ bực dọc lên trên đầu anh/cô ấy. Và nếu trót phạm sai lầm, hãy mạnh dạn nhận lỗi, đừng giấu diếm.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chúc mừng các chàng trai cô gái của chòm sao Bọ Cạp, thứ Tư với bạn là ngày thành công viên mãn, hiệu quả như ý. Bạn sẽ gặt hái nhiều thắng lợi tuyệt vời trong cả cuộc sống, công việc và tài chính nên hãy bình tĩnh đối diện với tất cả những khó khăn, vướng mắc có thể xảy ra.

Tử vi hôm nay thực sự phải nói rằng, Bọ Cạp chớ nên dại dột đầu tư vào những dự án trọng điểm nhưng chưa xác minh rõ nguồn vốn của đối tác. Đồng thời nên thư giãn, xả hơi vào thời điểm thích hợp nhất để có thể “ra quân” phù hợp.

Bọ Cạp đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc quá vì bạn bắt đầu có những biểu hiện không tốt về sức khỏe do thức muộn và làm việc quá sức. Nên cho phép bản thân được nghỉ ngơi khi cần.

Nếu muốn làm điều gì mà bạn cảm thấy sợ thất bại thì thực ra bạn đang tiêu hao năng lượng bởi sự trì hoãn mà thôi. Đã là việc bạn thực lòng thích và ham mê thì hãy thử bước những bước đi đầu tiên.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Vận trình ngày thứ Tư của Nhân Mã là khá bấp bênh và biến động, bạn không tìm thấy động lực làm việc nên đón nhận mọi thứ khá lo âu và sợ hãi. Khả năng sáng tạo bị sụt giảm trầm trọng khiến cho chòm sao này trở nên lười biếng và uể oải.

Bạn cần đặc biệt chú ý nhiều hơn nữa trong thu chi, để đảm bảo sổ sách – công nợ đều tường minh, không bị cấp trên/đối tác “sờ gáy” vì nỗi lo tham ô, tẩu tán tiền bạc/công quĩ.

Tốt nhất, sau giờ làm, nếu thấy cơ thể mệt mỏi hay ốm yếu, bạn nên cùng nửa kia đi chơi xa hoặc làm những chuyện bất ngờ thú vị. Đừng tự phong tỏa bản thân khi cơ thể đang quá yếu đuối, rệu rã.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Hôm nay Ma Kết có những mong muốn bất thường. Bạn nên nhớ rằng làm điều gì khùng điên một chút cũng phải nằm trong khuôn khổ, không được vi phạm pháp luật hoặc các vấn đề liên quan tới đạo đức.

Thứ Tư của chòm sao Ma Kết sẽ là một ngày làm việc khá mĩ mãn và thăng hoa. Công việc ở chỗ làm đã có kết quả bước đầu đúng như kì vọng, khiến cho bạn thấy thoải mái và dễ chịu vô cùng. Việc cần làm bây giờ là hãy định hình mọi chuyện theo chiều hướng chính xác nhất, phù hợp với thực tế để duy trì đà thắng lợi.

nu-hoang-hoa-hong158a0776-1521857065352159873547

Nếu không thể ngủ ngay được sau 20 phút nằm trên giường bạn nên rời khỏi giường và vận động nhẹ hoặc đơn giản là nghe nhạc đôi chút. Vì nếu bạn cứ cố gắng ngủ như vậy chỉ khiến dẫn đến tình trạng xấu hơn và có thể là thức trắng đêm.

Tiền bạc luôn là vấn đề khó xử lý nhất khi nó vướng tới chuyện tình cảm. Vì thế, hãy xem lời khuyên ai đó là những lời tham khảo, quan trọng nhất vẫn là hai người cùng ngồi lại bàn bạc, thống nhất để áp dụng và tự điều chỉnh cho phù hợp.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

24 giờ tới với chòm sao Bảo Bình sẽ khá phức tạp và hỗn loạn. Bạn tuyệt đối đừng nhận nhiệm vụ làm hoa tiêu hoặc người mở đầu, dẫn lối cho bất cứ dự án nào ở chỗ làm. Hành động này sẽ chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và sợ hãi. Có thể, Bảo Bình đang lo lắng quá đà nên bị mất điểm rơi phong độ và không biết biểu đạt suy nghĩ của mình một cách tích cực nhất.

Điểm sáng của cả ngày là tình hình tài chính của bạn sẽ có nhiều khởi sắc. Bảo Bình sẽ nhanh chóng “lấy đau thương làm động lực”, tìm ra được những mặt hàng/sản phẩm tiềm năng để tấn công mạnh mẽ vào thị trường dịp cuối năm.

Điều không hay đồng thời xảy ra trong ngày hôm nay là Bảo Bình đã lỡ lời khi nói chuyện với nửa kia của mình khiến cho anh/cô ấy hiểu nhầm trầm trọng. Đừng ngại phải dỗ dành hoặc nói lời xin lỗi, người thương của bạn xứng đáng được xoa dịu, vỗ về.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm thứ Tư của Song Ngư sẽ khá vui vẻ và đúng như dự đoán. Bạn hoàn thành mọi việc ở chỗ làm đúng tiến độ nên được cấp trên trọng thưởng, cộng sự nể phụ vì đó đều là những dự án khá khó nhằn.

Cuối ngày bạn sẽ đón nhận những nguồn tài chính hấp dẫn và bất ngờ ngoài ý muốn. Nên tranh thủ tận dụng cơ hội này để đẩy mạnh đầu tư các dự án có nguồn vốn trung và dài hạn.

Hôm nay, Song Ngư nên cải thiện tính thiếu khoan dung và ích kỷ. Có thể lâu nay bạn quá chăm chút cho bản thân mà quên việc để ý, quan tâm tới tâm tính của người khác.

Để hạnh phúc gia đình được bền lâu, một người vợ không ngoan cần phải có trong cuốn sổ tay những điều sau: bao dung, dịu dàng, khéo léo,… Nghe có vẻ đơn giản nhưng để áp dụng những điều này vào cuộc sống thực tế không phải là điều dễ dàng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn