Lê Phương lâu lắm mới khoe ảnh cực tình bên chồng trẻ nhưng chiếm spotlight lại là đồ vật này

( PHUNUTODAY ) - Ngoài hai nhân vật chính của bức ảnh, không ít người lại chú ý đến đôi dép “huyền thoại” mà Lê Phương đang mang trên chân.

Mới đây, Lê Phương chia sẻ hình ảnh mới. Trong ảnh, nữ diễn viên ăn mặc vô cùng giản dị, cũng lâu lắm rồi cô mới khoe hình ảnh tạo dáng rất tình tứ bên ông xã kém tuổi như thế này. Lê Phương viết kèm: “Đôi khi con tàu đi sai đường nhưng lại tới đúng điểm đến”.

Khoảnh khắc “tình bể tình” bên ông xã của Lê Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ hôn nhân cũng như tình cảm mặn nồng của cặp đôi.

Lê Phương được chồng kém tuổi cõng trên đường.

Lê Phương được chồng kém tuổi cõng trên đường.

Tuy nhiên, ngoài hết lời khen ngợi Lê Phương và Trung Kiên, cư dân mạng chú ý hơn cả lại là đôi dép lê giản dị mà nữ diễn viên đang mang trên chân. Không ít khán giả hóm hỉnh cho rằng đây là đôi dép “huyền thoại” của các bà, các mẹ ngày trước. Có thể thấy, dù là người của công chúng nhưng ở đời thường nữ diên viên rất dân dã, đây cũng là lý do khiến nhiều khán giả yêu mến Lê Phương đến thế.

Đôi dép “huyền thoại” chiếm spotlight trong bức ảnh.

Đôi dép “huyền thoại” chiếm spotlight trong bức ảnh.

Diễn viên Lê Phương lên xe hoa với nam ca sĩ Phạm Trung Kiên vào năm 2017. Ngày 28/8/2019, nữ diễn viên hạ sinh con gái cho chồng trẻ, bé có tên thân mật ở nhà là Bông. Lê Phương hơn ông xã Trung Kiên tới 7 tuổi nhưng vẫn được khen xứng đôi vừa lứa. Thậm chí, nữ diễn viên còn khiến không ít chị em phải ghen tỵ bởi luôn được ông xã quan tâm, cưng chiều.

Tổ ấm của Lê Phương.

Tổ ấm của Lê Phương.

Từ khi mang bầu và sinh con gái xong, Lê Phương lên cân một cách "chóng mặt", nữ diễn viên từng chịu không ít lời chê bai, bàn ra tán vào vì thân hình của mình. Nhưng những lời không hay đó đã biến thành động lực giúp Lê Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả. Khi con gái cứng cáp, cô đã nỗ lực tập luyện, áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, giờ đây body của Lê Phương lại là niềm mơ ước của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa. Hơn nữa, bên cạnh Lê Phương còn có ông xã tâm lý, luôn thấu hiểu và sẵn sàng bênh vực cô trước búa rìu dư luận.

tung-bi-che-beo-le-phuong-nay-da-tu-tin-khoe-co-bung-cuon-cuon-mui-nhin-la-me-c85-5074392-1653
Theo:  khoevadep.com.vn copy link