Lê Phương khiến fan tròn mắt khi một mình cõng cả chồng con và hai người khác

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lê Phương khiến dân mạng thích thú khi chia sẻ hình ảnh mới bên ông xã kém tuổi Trung Kiên, con trai Cà Pháo và Kha Ly, Trương Quỳnh Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã tung bức ảnh “tình bể bình” cõng chồng với chia sẻ hài hước: “Chiều chiều cõng chồng đi chơi. Nói chung cũng nhẹ… cười tươi quá trời”.

le-phuong 1

Sau đó, cô tiếp tục khẳng định sức mạnh của “phái yếu” với chia sẻ dí dỏm: “Cõng Chồng cõng Con chỉ là chuyện nhỏ! Hai cô gái xinh xắn Lại Thi Kha Ly và Trương Quỳnh Anh trẻ trung kia, em múc cái một nha. Chồng nha!”.

le-phuong

Dù đã giảm cân nhưng có thể thấy Lê Phương có sức bền khá tốt, vì để cõng một người như Phạm Trung Kiên quả thực không hề dễ dàng. Cách đây không lâu Lê Phương cũng đã khiến dân mạng phát sốt với thành quả giảm 30kg hậu sinh con. Sau sinh cô nặng 72kg và trong giai đoạn nuôi con nhỏ lại tiếp tục tăng đến 76kg. Nhưng không bao lâu sau bà mẹ 2 con đã hào hứng khoe thành tích giảm được đến 30kg, trở về vóc dáng thon gon xinh đẹp như xưa.

 Nữ diễn viên cho biết khi tìm đến làm đẹp, cũng nhờ sự ủng hộ của chồng. Chính ông xã đã tạo cho cô mọi điều kiện để có thời gian lấy lại thân hình thon gọn.“Giờ thì tôi tin phụ nữ hạnh phúc, thành công có phần rất lớn bởi sự cảm thông và chia sẻ của người chồng! Nếu thiếu những điều này, nỗ lực nào cũng trở nên vô nghĩa”, người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ.

le-phuong 3

Lê Phương là nữ diễn viên quen thuộc trong những bộ phim truyền hình. Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, người đẹp đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cùng ông xã Trung Kiên. Từ ngày tái hôn Lê Phương luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ. Cô cảm thấy hãnh diện khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực. Thậm chí khi cô đi diễn, anh cũng luôn ở bên quan tâm chăm sóc. 

“Biết mình lười ăn cơm ở đoàn phim, vậy là anh ấy tranh thủ nấu cơm và mang lên cho mình, có cả nước uống, tráng miệng đầy đủ, không những thế, anh ấy còn ngồi canh vợ ăn cho hết mới chịu về. Thương ông xã ghê hông”, nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link