Lệ Quyên bật khóc nức nở bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu vào đúng sinh nhật tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Nhất cử nhất động của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lúc này đều lọt vào "tầm ngắm" của dân tình.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn lip Lệ Quyên bật khóc bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nhìn vào bối cảnh có thể thấy đây là tiệc sinh nhật bên bờ biển đón tuổi 40 của cô. Nữ ca sĩ xúc động nói: "Đây là bữa tiệc đầu tiên rất đặc biệt. Bản thân Quyên rất ngại khi mọi người chú ý đến mình. Rõ ràng việc chú ý như thế này thì tuyệt vời quá thật. Mong là năm nào cũng được chú ý và càng ngày càng nhiều hơn"

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 8/2020. Sau thời gian giấu kín, hiện tại cặp đôi đã sớm công khai. Được xem là một trong những cặp đôi lệch tuổi nhưng tình tứ và lãng mạn nhất nhì showbiz Việt hiện nay, mỗi khi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu xuất hiện là lại khiến dân tình xôn xao. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

"Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. 

lequyen

Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy.

Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào.

Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link