Lệ Quyên đáp trả cực gắt khi bị nghi đang mỉa mai Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên bị một anti-fan cố tình 'chụp mũ' cho rằng mình mỉa mai Hà Hồ, nữ ca sĩ lập tức có màn đáp trả cao tay.

Mới đây, Lệ Quyên khoe ảnh cực xịn xò với outfit và gu thời trang đỉnh của chóp ngay dưới tần hầm giữ xe. Tuy nhiên, một cư dân mạng lại cho rằng cô cố ý mỉa mai người bạn cũ là Hà Hồ nên nhắc nhở: "Câu cuối tôi nghĩ bạn đang nói bạn ý. Tại sao trong câu chuyện này lại lôi Hồ Ngọc Hà vào cuộc, bạn có ý gì? Nếu Lệ Quyên và Hà Hồ vẫn là bạn tôi nghĩ bạn không nói vậy đâu. Bạn à không ai chắc đời được đâu mà bạn đã phán xét người khác".

Không bỏ qua, Lệ Quyên đáp ngắn gọn nhưng đanh thép: "Bạn ơi bạn bị thần kinh à bạn". Bị nữ ca sĩ mắng nhưng người này vẫn ngoan cố: "Chị nói vậy người ta lại đang nghĩ chị hả hê với những lời gièm pha Hồ Ngọc Hà đó". 

le-quyen-cao-tay-dap-tra-khi-anti-fan-nghi-mia-mai-ha-ho-1-ngoisaovn-w984-h716

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn thắm thiết. Tuy nhiên đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Chia sẻ về mối quan hệ giữa mình với Hồ Ngọc Hà. "Nữ hoàng phòng trà" nhấn mạnh tình cảm của cả hai không có gì sứt mẻ, chỉ vì hai bên đều có cuộc sống riêng nên chuyện không thể chơi với nhau là do duyên phận. "Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói thêm.

le-quyen-cao-tay-dap-tra-khi-anti-fan-nghi-mia-mai-ha-ho-5-ngoisaovn-w600-h901

Liên quan đến nghi vấn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng úp mở rằng khi hết tình bạn, cả hai vẫn là đồng nghiệp, khẳng định không cãi nhau, "chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên".

Một khoảng thời gian dài công chúng bất ngờ phát hiện cả hai không còn bất cứ tương tác nào với nhau trên mạng xã hội cũng như trong cuộc sống nữ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link