Showbiz 16/9: Bình An và Phương Nga khoe giấy chứng nhận kết hôn, Phương Oanh hẹn hò bí mật với Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Biểu cảm đối lập của Bình An - Phương Nga khi lên phường nhận đăng ký kết hôn khiến ai nấy thích thú, bật cười. Có vẻ như cặp đôi Phương Oanh và Shark Bình đang muốn chứng tỏ bản thân vẫn hạnh phúc và cùng nắm tay nhau vượt lên thị phi mà sống.

bn-anphuongnga-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1457-h1944

Bình An hạnh phúc khoe ảnh cùng Á hậu Phương Nga cầm giấy chứng nhận kết hôn. "Được lên Phường, Bùi Phương Nga", Bình An chia sẻ. Bình An và Phương Nga đã đi chụp ảnh cưới. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 10 sắp tới. Nhưng cả hai chưa công bố ngày nào."Vì cảm thấy đây là thời điểm thích hợp nhất nên gia đình đôi bên cùng chúng mình đã thống nhất về chung một nhà. Vì chúng mình đang chờ in thiệp cưới nên xin phép được giữ bí mật về ngày cưới. Mình rất vui và muốn gửi lời cảm ơn tới những lời chúc phúc của tất cả mọi người", Phương Nga chia sẻ.

Phương Oanh đã chia sẻ khung ảnh check in ở sân golf. Cô còn hào hứng viết: "Thấy bảo đây là sân Golf đầu tiên tại Việt Nam". Trong ảnh, nữ diễn viên lên đồ sang chảnh hết nấc cùng thần thái tự tin ngút ngàn. Cùng thời điểm, Shark Bình cũng khoe ảnh đi chơi bộ môn này. vượt lên thị phi mà sống. Điều đáng nói là có dân mạng đã bắt gặp Shark Bình đi cùng Phương Oanh, cả hai còn mặc đồ đôi. Thậm chí họ còn ôm nhau tình tứ ở chốn đông người. Có vẻ như cặp đôi đang muốn chứng tỏ bản thân vẫn hạnh phúc và cùng nắm tay nhau.

screen-shot-2022-09-15-at-82706-pm-ngoisaovn-w988-h1113

Lệ Quyên khoe hẳn loạt ảnh tạo dáng trong hầm giữ xe. Gây chú ý nhất là cách xưng hô của tình trẻ Lâm Bảo Châu dành cho nữ ca sĩ. Cô viết hẳn hoi: "Mình ơi, chờ anh chút, anh lấy xe nha", đính kèm là loạt icon trái tim. Ngay lập tức, bạn trai kém 12 tuổi của "Nữ hoàng phòng trà" liền bình luận: "Xe đã tới". Lệ Quyên cũng đáp ngay và luôn: "Let's go". Màn tương tác của cặp đôi khiến người hâm mộ lụi tim. Nhiều người còn mong chờ cả hai sớm báo hỉ cho dân tình được mừng lây.

Empty

Nam Em đăng bộ ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Đây là bộ ảnh cuối cùng người đẹp Tiền Giang thực hiện cùng chiếc vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Được biết, vào ngày hôm nay (16/9), chiếc vương miện này sẽ được Nam Em đem đi bán đấu giá với mục đích từ thiện.

luu-huong-giang-than-22khung-troi-nao-cung-co-giong-bao22-fan-khuyen-22cho-nguoi-khac-mot-co-ho-la-cho-minh-co-hoi22-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, Lưu Hương Giang dường như hơi bất ổn trong tâm lí khi than thở rằng: "Khung trời nào chẳng có bão giông, chỉ là người có chỗ trú người thì không…!". Cô đính kèm bức ảnh cận mặt với làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn nhưng cố tình che chắn đôi mắt bằng cặp kính đen.  Ngay dưới phần bình luận, fan và bạn bè khá lo lắng cho Lưu Hương Giang. Nhiều người khuyên cô nên bình tĩnh suy xét kĩ lưỡng để có quyết định tốt nhất cho bản thân. Một số khác lại mong cô cho ai đó một cơ hội để hướng đến điều tích cực.

hong-dang-tuyen-bo-22nguoi-ta-co-tinh-khong-hieu-noi-cung-bang-thua22-trang-tran-lap-tuc-binh-luan-gay-chu-y-1-ngoisaovn-w1080-h1440

Hồng Đăng tiếp tục có động thái gây chú ý. Anh đăng ảnh cận mặt với cặp kính đen siêu ngầu. Đính kèm là dòng trạng thái như bày tỏ quan điểm bản thân trước những lời nói ra nói vào về scandal ở Tây Ban Nha của mình: "Khi người ta đã cố tình không hiểu... Thì mình có nói cũng bằng thừa...". Có lẽ chính vì thế, anh đã khóa phần bình luận trên Facebook cá nhân và "set friend" để tránh những màn đấu khẩu không đáng có. Dưới phần bình luận, cựu người mẫu Trang Trần cũng nhanh chóng để lại lời an ủi Hồng Đăng: "Chỉ cần người hiểu mình là được". 

anyconvcom_thu-trang-tien-luat-01-ngoisaovn-w960-h960

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiến Luật đã đăng tải một đoạn clip cũ trong đám cưới của mình và bà xã. Đính kèm với đó, nam nghệ sĩ còn đưa ra lời khuyên với đàn em của mình là Anh Tú trước thềm hôn lễ: "Tú à, hy vọng em thấy anh như tấm gương soi, có quỹ gì thì tẩu tán nhanh nhất có thể nha em!!!!.. Điều gây chú ý nhất trong bài viết vẫn chính là đoạn clip của Tiến Luật và Thu Trang 11 năm trước. Trong clip, cặp đôi nổi tiếng của làng hài đã khóa môi đến tận 23 giây. Được biết, lễ thành hôn của Tiến Luật và Thu Trang vào thời điểm ấy có rất nhiều nghệ sĩ tham gia như Ốc Thanh Vân Việt Hương, Quốc Thuận,... 

hoa-hau-mai-phuong-den-tham-ns-mac-can-con-cham-soc-giup-do-theo-cach-gian-di-nhung-am-ap-5-ngoisaovn-w2048-h1152

Hoa hậu Mai Phương đã có buổi đến thăm nghệ sĩ Mạc Can tại nhà riêng của ông. Cô tiết lộ nam nghệ sĩ từng là thần tượng tuổi thơ của mình nên cô rất muốn làm gì đó để thể hiện tình cảm dành cho ông. Miss World Vietnam 2022 chia sẻ: "Hôm nay Mai Phương đến thăm chú Mạc Can - Người nghệ sĩ gắn liền với tuổi thơ Phương và rất nhiều khán giả khác. Phương rất vui khi thấy chú Mạc Can vẫn giữ được tinh thần lạc quan và sự hài hước dí dỏm của một người nghệ sĩ". Không chỉ đến thăm hỏi trò chuyện, hoa hậu Mai Phương còn đích thân xuống bếp để tự tay nấu cho nghệ sĩ Mạc Can bữa cơm gia đình.

bach-lanphuong-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w732-h330

Bạch Lan Phương đã lên tiếng chia sẻ sau khi mỉa mai việc hẹn hò Huỳnh Anh: "Người ta chê mình khắp mọi mặt trận, riết rồi quen, nhiều đến nỗi đôi khi muốn nhờ bác sĩ cưa bớt cằm tự dưng của mình đi cho bớt nhọn kẻo người ta chê quá, răng cũng nhổ bớt đi không mồm người ta bảo vẩu với nhiều răng, hoặc đôi khi nghĩ hay làm thật như người ta nói cho đỡ oan nhỉ? À nhân tiện em nhận làm bùa yêu nhé. Em bỏ bùa chồng em thành công rồi nên em nhận bỏ bùa Lê Ô Nát Đô, Tôm Cờ Rui với Bờ Rét Pít giúp các chị yêu luôn nha". 

Empty

Tại sự kiện mới đây, Mâu Thủy bị dân tình bắt gặp sánh đôi cùng với một người đàn ông lịch lãm. Dân tình liền bán tín bán nghi đây là chồng sắp cưới của cô nàng. Trong khoảnh khắc này, netizen còn soi ra vòng 2 của Mâu Thủy có điều bất thường hơn trước kia chính vì thế ai nấy cũng nghi vấn cô nàng đang mang bầu.

Theo:  xevathethao.vn copy link