Lệ Quyên khoe cận cảnh hạt kim cương 'siêu to khổng lồ' khiến dân tình choáng ngợp

( PHUNUTODAY ) - Khi đeo trên tay những chiếc nhẫn này, nhìn Lệ Quyên cũng tăng thêm đẳng cấp và sức quyến rũ.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh chi mạnh tay tiền để tậu trang sức. Chiếc nhẫn của nữ ca sĩ đều có những hạt kim cương "siêu to khổng lồ" đến độ làm nhiều người phải trầm trồ và xuýt xoa mãi không ngớt. Bên cạnh đó, độ lấp lánh và sang chảnh cũng gây mê. 

20e247b537e2f3bcaaf3-ngoisaovn-w1126-h1038
7c947bfd0baacff496bb-ngoisaovn-w1124-h1108

 

Trước đó, nữ ca sĩ đã liên tục tậu những món hàng khủng từ túi hiệu, xế hộp và đặc biệt nhất chính là dinh thự cực hoành tráng. Kể từ khi khoe nhà mới, những ngóc ngách trong "tổ ấm" của Lệ Quyên đã gây sốt mạng xã hội. 

Lệ Quyên được mệnh danh là 'đại gia ngầm' của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản khủng: biệt thự triệu đô, xế hộp hạng sang, túi xách hiệu đắt tiền… Chính cuộc sống giàu sang của Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc về mức cát-sê của cô. Trong một lần, Hương Tràm vô tình tiết lộ đàn chị đã bỏ lỡ hai show diễn với thu nhập lên đến hàng tỉ đồng để đến ủng hộ mình. Điều đó cho thấy thù lao của giọng ca Ai khổ vì ai không hề nhỏ.

Sau khi chia tay Đức Huy, Lệ Quyên hiện tại đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên nhắn nhủ đến tình trẻ: “Đàn ông ở ngưỡng 30 đủ trưởng thành để có trách nhiệm trong mỗi quyết định của mình. Thấy nhiều nguời cứ lo giùm mà buồn cuời thật cơ, nguời ta không biết bạn là ông cụ non siêu già, chín chắn, nguyên tắc được đông đảo bạn bè gọi là cụ Châu á. Tuổi mới sẽ thực hiện hoài bão, chinh phục thử thách để luôn cười thật tươi nhé. Ở bên nhau là phải hạnh phúc thế này. Tội gì phải giả vờ chi cho mệt hen, chúng ta tự do mà”.

Cô cũng tâm sự về tình yêu của bản thân: "Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

le-quyen-lam-bao-chau-02

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả".

Theo:  xevathethao.vn copy link