Lệ Quyên hiếm hoi nhắc về chồng cũ, khẳng định sợ cảm giác phải xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết, khi đang trong cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng cũ, cô phải vay mượn cảm xúc để hát những bản tình ca buồn.

Mới đây, trong đêm biểu diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến chồng cũ Đức Huy và chia sẻ chân thật về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô cho biết, khi đang trong cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng cũ, cô phải vay mượn cảm xúc để hát những bản tình ca buồn nhưng khi tình tan vỡ, cô đã dùng chính trải nghiệm của bản thân để hát.

le-quyen-hiem-hoi-nhac-ve-chong-cu-khang-dinh-so-phai-22xin-loi-dieu-dang-do22-3-ngoisaovn-w600-h900

Lệ Quyên tâm sự, cô sợ cảm giác phải xin lỗi những điều dang dở: "Quyên là người đàn bà ít nói lời xin lỗi với người khác, vì Quyên ít làm sai với người khác. Một bài hát mà xin lỗi rất nhiều, xin lỗi những gì dang dở, đó là điều Quyên sợ nhất trong cuộc sống này".

Nữ ca sĩ cũng khẳng định cô và chồng cũ rất tôn trọng nhau: "Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất, giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này".

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, chị phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em (Tuấn Nghĩa), Thôi đừng chiêm bao (Tường Văn)... Năm 2011 cô, kết hôn ông chủ phòng trà nổi tiếng ở Sài Gòn - anh Đức Huy - và có một con trai. 

le-quyen-hiem-hoi-nhac-ve-chong-cu-khang-dinh-so-phai-22xin-loi-dieu-dang-do22-4-ngoisaovn-w700-h1050

Năm 2019 cả hai vướng tin đồn đã ly hôn. Lúc ấy, ca sĩ phủ nhận nhưng cho biết tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt sau nhiều năm chung sống. Với cô, chồng cũ có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. 

Tuy nhiên vào 30/10/202, chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên -  Đức Huy - nói con trai chín tuổi của cả hai hiện sống cùng anh. Anh giữ quan hệ bình thường với vợ cũ để cùng chăm sóc con tốt nhất. Lệ Quyên nói: "Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này". Cô cho biết vẫn xem chồng cũ là bạn, người thân, và: "Không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Theo:  xevathethao.vn copy link