Lệ Quyên gây choáng khi mua "sương sương" một căn biệt thự tiền tỉ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục mua "sương sương" một căn biệt thự cực đỉnh khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Là một nữ ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng, Lệ Quyên luôn khiến công chúng phải chú ý đến nhất cử nhất động của mình. Mới đây, cô đã hé lộ toàn cảnh căn biệt thự siêu khủng. Cô viết: "Ôi cái cảnh xây nhà, mong ngóng, chật vật từng khâu nó ngán gì đâu. Cố lên em yêu". Chỉ qua một bức ảnh, Lệ Quyên cũng đã khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ vì khối tài sản khổng lồ. 

le-quyen 1

Kể từ sau khi chia tay chồng đại gia, cuộc sống riêng tư, chuyện tình yêu của Lệ Quyên luôn là đề tài hot được cư dân mạng quan tâm. Đặc biệt cô còn bỏ ra vài chục tỷ để sở hữu những tài sản mới sau khi ly hôn. Cách đây không lâu cô đã đăng tải loạt ảnh khoe căn phòng bên trong biệt thự khủng. Mọi đồ vật đắt giá trong căn nhà khiến không gian sống thêm phần sang trọng hơn rất nhiều. Có thể thấy cô ngày càng khẳng định sự độc lập, tự chủ trong tài chính và cả chuyện tình cảm.

Cô đã đăng tải ảnh phòng ăn gia đình kèm chú thích: "Tiền rất quan trọng nhưng người làm ra tiền nên quan trọng hơn thế". Biệt thự này sau khi hoàn thiện từ A đến Z chắc chắn "ngốn" của Lệ Quyên số tiền rất lớn, có thể lên tới hàng chục tỷ.

le-quyen 2

Ngày 30/10, Lệ Quyên - Đức Huy chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau thời gian né tránh. Nam doanh nhân cho biết, anh và Lệ Quyên đã hoàn tất thủ tục kết thúc hôn nhân từ tháng trước. Lệ Quyên thăng hoa trong cả công việc lẫn tình yêu. Cô hẹn hò mỹ nam sinh năm 1993 Lâm Bảo Châu và nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người. Tuy nhiên cả Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cũng trở thành tâm điểm của những lời bàn tán. 

Không chỉ công khai tình tứ, đưa đón tình mới mà còn liên tục đăng tải ẩn ý về chuyện xây dựng tổ ấm mới. Cô khoe nhà mới hoành tráng và còn đính kèm icon nam nữ dường như ngầm thông báo về tổ ấm mới.

"Sao người ta cứ nghĩ đàn bà cứ có danh, có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ? Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu. Cái thứ mua được nó rẻ và dễ dàng quá, thế thì ai chứ tớ cho còn chả lấy nữa là phải bỏ tiền mua. Phải yêu và xứng đáng được yêu, tự nhiên mọi thứ sẽ vừa vặn, không kệch cỡm. Tớ luôn hiểu giá trị của mình nên tớ luôn tìm đến người có giá trị, mà đây là giá trị con người", Lệ Quyên nhận định. Chia sẻ của Lệ Quyên đã nhận được sự tán đồng của Lâm Bảo Châu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link