Khổng Tú Quỳnh "đụng độ" tình cũ Ngô Kiến Huy, phản ứng của cả hai đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi đổ vỡ tình cảm vào năm 2019, dường người hâm mộ vẫn có phần nào tiếc nuối cho mối tình 8 năm của cặp đôi.

Vừa qua, Khổng Tú Quỳnh gây chú ý khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim của đàn anh. Điều gây chú ý chính là việc cô có màn "đụng độ" tình cũ Ngô Kiến Huy cũng tại sự kiện này. Theo như những hình ảnh được chia sẻ, cả hai cùng nhau dự chung buổi ra mắt phim. Trong khi Khổng Tú Quỳnh đi một mình thì Ngô Kiến Huy đi cùng Lê Dương Bảo Lâm, cả hai thoải mái tạo dáng trước ống kính.

khong-tu-quynh-dung-do-ngo-kien-huy-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-3053f77d-1a55c42c
khong-tu-quynh-dung-do-ngo-kien-huy-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-2ae71442-17e76e94

Không biết Ngô Kiến huy và Khổng Tú Quỳnh có gặp nhau hay không nhưng dân tình vô cùng tò mò cả hai phản ứng như thế nào nếu đụng mặt. Cách hai ca sĩ chọn là tỏ ra hờ hững với đối phương. 

Khổng Tú Quỳnh là người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên tài năng của làng giải trí Việt và được chú ý bởi mối tình ngọt ngào và bền chặt với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy trong gần 8 năm ròng rã. Nhưng rồi sau bao mong đợi về một cái kết trọn vẹn, cặp đôi này cuối cùng đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của mọi người. 

Khổng Tú Quỳnh gặp nhau trong một sân khấu âm nhạc, sau đó họ còn cùng tham gia bộ phim Thiên sứ 99. Năm đó, Ngô Kiến Huy 22 tuổi còn Khổng Tú Quỳnh bước sang tuổi 19, cả hai còn rất trẻ và đều đang trên con đường xây dựng sự nghiệp.

Sóng gió ập đến khi năm 2012, Ngô Kiến Huy thừa nhận là cha của bé trai là con của em gái Thanh Thảo. Trước những ồn ào này ai cũng lo lắng cho Khổng Tú Quỳnh. Nhiều lời đồn đại cho rằng họ sẽ sớm chia tay vì bê bối của Ngô Kiến Huy. Giai đoạn năm 2010-2012, Khổng Tú Quỳnh là gương mặt hot trong giới showbiz.

-8-ngoisaovn-w600-h900

Thế nhưng họ vẫn sánh bước bên nhau, chẳng nề hà mọi lời dị nghị. Thời điểm ấy, sự nghiệp của Ngô Kiến Huy rơi vào bế tắc nhưng anh luôn có Khổng Tú Quỳnh ở bên, đó có lẽ là lý do anh càng yêu Khổng Tú Quỳnh hơn. Bản thân Khổng Tú Quỳnh cũng thừa nhận mình vẫn tin tưởng Ngô Kiến Huy.

Cũng từ đó, Khổng Tú Quỳnh ít xuất hiện, cô lui về vun vén tình yêu với Ngô Kiến Huy. Thậm chí cả hai còn mua nhà chung và dự định làm đám cưới. "Sự tin tưởng và chân thành giúp tình cảm của chúng tôi luôn bền chặt, vượt qua sóng gió hay khó khăn nhiều lúc vô tình ập tới", Ngô Kiến Huy nói.

Cuối năm 2018, tin đồn rạn nứt giữa hai người xuất hiện. Đến tháng 9/2019, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thừa nhận chia tay Ngô Kiến Huy, trở lại cuộc sống độc thân khiến nhiều người bất ngờ.

Theo:  xevathethao.vn copy link