Lệ Quyên khoe khéo khối tài sản khủng gây choáng ngợp chỉ qua câu nói này

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy tài sản tích lũy của ca sĩ Lệ Quyên là cực kỳ khủng, đến mức không thể ở một lúc nhiều nhà.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên đã bất ngờ hé lộ tài sản khủng. Cụ thể cô khoe tiệc ăn uống sau thời gian chạy show, viết: "Không thể ở một lúc nhiều nhà, tổ ấm ở Sài Gòn chắc ở nhiều nhất, còn lại thì ở mỗi nơi một xíu vậy". 

lequyen

Có thể thấy tài sản tích lũy của ca sĩ Lệ Quyên là cực kỳ khủng, đến mức không thể ở một lúc nhiều nhà. 

Lệ Quyên được biết đến là đại gia ngầm của Vbiz. Cô vừa xây xong dinh thự triệu đô. Từ thiết kế đến nội thất đều khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì độ sang trọng, hiện đại xứng tầm với tên tuổi Lệ Quyên. Nữ ca sĩ còn sắm nhiều xe hạng sang, có giá hơn 5 tỷ đồng. 

Lệ Quyên còn là người đẹp chơi hàng hiệu đình đám. Mới đây, cô khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh chụp cùng 10 chiếc túi xách đắt giá nhất thế giới. Cô có sở thích sưu tầm các kiểu túi phiên bản giới hạn với vân da cá sấu, đà điểu, tăng thêm nét sang trọng. 

lequyen

Sau hôn nhân không trọn vẹn với đại gia Đức Huy, "Nữ hoàng phòng trà" đang có câu chuyện tình yêu ngọt ngào bên cạnh tình trẻ kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu. 

Nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân. Lệ Quyên cho biết trước đây cô rất ít tiếp xúc với những chàng trai bằng tuổi, tuy nhiên mọi chuyện thay đổi kể từ khi gặp Lâm Bảo Châu.

Lâm Bảo Châu chia sẻ lần đầu tiên gặp nữ ca sĩ là liên quan tới công việc: "Đây là 1 dự án bất động sản có Quyên làm nữ chính nên muốn mời tôi làm nhân vật nam chính trong dự án đấy. Bọn tôi cũng trao đổi công việc sau đó đường ai nấy đi vì cũng không hợp lắm. Sau đó duyên đến bắt đầu từ... con chó".

le-quyen-va-lam-bao-chau-tinh-het-nac-khi-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-dan-trai-vi-von-dan-gai-nhu-22cuon-sach22-4-ngoisaovn-w400-h267

Lệ Quyên tiết lộ tình cờ thấy Lâm Bảo Châu đăng story về giống chó mà bản thân cũng đang nuôi nên đã trò chuyện, trao đổi. "Mình bình luận vô tư thôi. Quyên nói thật là gu tôi hơi bad boy một tí nhưng gặp mới đầu bạn nhẹ nhàng, lành. Câu chuyện phát triển từ đấy nhưng vẫn chưa nói chuyện với nhau nhiều. Mấy tháng sau mới nói chuyện, thi thoảng 1-2 câu bình thường thôi. Và cứ thế nhiều dần nhiều dần", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link