Lâm Bảo Châu khoe lần đầu tiên lập được thành tích này, còn gửi lời ngọt ngào đến Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Anh cho biết đây là lần đầu tiên hoàn thành cự ly 21km với địa hình được tăng lên thành 23km.

Mới đây, Lâm Bảo Châu tự hào chia sẻ về lần đầu tiên hoàn thành cự ly 21km với địa hình được tăng lên thành 23km. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến Lệ Quyên và còn gọi cô là bóng hồng của mình: "Cảm giác đón đích đúng tuyệt vời có bạn bè gia đình cổ vũ. (Thanks kiu cả nhà rất nhiều) và quan trọng nhất có bóng hồng tôi đứng chờ Lệ Quyên. Vui quá quên cả tắt đồng hồ đo đích".

Theo đó, Lâm Bảo Châu hạnh phúc chia sẻ: "Câu chuyện lần đầu finish cự lý 21 km địa hình đc tăng lên thành 23 km. ( Định đăng kí 42km nhưng lên 50km hơi xoắn nên thôi trải nghiệm lần đầu cùng team). Chả là trước mình cũng hay thích chạy để ngắm cảnh thư giãn nhưng từ khi được anh Tom Han dẫn lối ( cảm ơn chị Thanh Thảo bắt mối) đưa mình vào con đường này thì mình chăm hơn, bữa hay chạy cùng ảnh bên bển nay anh rủ chạy giải Việt Nam nhận lời chiến cùng anh với mọi người.

lambaochau

Công nhận với người thích thử thách như mình thì những bộ môn thể thao có tính chất vượt qua bản thân thì mình đều thích. Cũng nghe VNM là 1 trong những cuộc đua hiểm trở nhất Việt Nam nay mới được mở rộng tầm mắt. Lên núi đã đành như những đoạn down hill ăn mòn thể lực rồi lại lên đúng là kinh dị phải nể phục các bạn runner thực sự hội tụ đủ sức bền, ý trí, kỉ luật, kiên trì. Nay cố gắng đóng hết tốc độ để đua nhịp tim toàn 156-178 to luôn, mà về đích thua top 1 hẳn 1 tiếng. Nhưng nom 2 anh em cũng vượt qua kha khá người cố bảo dưới sub 4 nhưng khổ thằng em chỉ đường sai đi lạc 1 đoạn thôi cũng oke. Cảm giác đón đích đúng tuyệt vời có bạn bè gia đình cổ vũ (Thanks kiu cả nhà rất nhiều) và quan trọng nhất có bóng hồng tôi đứng chờ Lệ Quyên. Vui quá quên cả tắt đồng hồ đo đích. Vậy là finish lần đầu chạy trail của tôi nghĩ lại thôi đã thấy vui thấy nhớ rồi. 1 trải nghiệm trên 1 hành trình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link