Puerto Rico đăng quang Miss Grand International, Việt Nam trắng tay

08:51, Thứ tư 20/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp tới từ Puerto Rico đăng quang Miss Grand International 2013 trong khi đại diện của Việt Nam không lọt top 20.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International được tổ chức lần đầu tiên tại Thái Lan đã kết thức vào đêm ngày 19/11 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan với chiến thắng thuộc về đại diện của Puerto Rico là người đẹp Janelee Chaparro.

Chương trình được bắt đầu bằng clip các thí sinh giới thiệu về bản thân trong trang phục dân tộc của quốc gia mình bên bờ biển. Đại diện của Việt Nam là Miss Ngôi sao Nguyễn Bích Khanh xuất hiện khá ấn tượng với áo dài truyền thống.

Puerto Rico đăng quang Miss Grand International 2013

Tiếp đó, các thí sinh đồng diễn trên sân khấu và MC công bố top 20 người đẹp bước tiếp vào đêm chung kết. Đại diện của Việt Nam dù được đánh giá khá cao vẫn không thể lọt vào top 20.

Top 20 của cuộc thi năm nay gồm các đại diện đến từ Brazil, Slovakia., Latvia, Sri Lanka, Macedonia, Trung Quốc, Puerto Rico, Netherlands, Pakistan, Mĩ, Australia, Thái Lan, Myanmar, Ecuador, Venezuela, Cộng hòa Dominican, Cuba, Zimbabwe, Colombia and Philippines.

Sau khi top 20 được công bố, các người đẹp này bước vào phần thi áo tắm trên nền nhạc sôi động ca khúc What makes you beautiful của nhóm nhạc One Direction.

Top 10 thí sinh đi tiếp vào phần tri trang phục dạ hội bao gồm các người đẹp tới từ Brazil, Cuba, Latvia, Sri Lanka and Venezuela, Philippines, Australia, Cộng hòa Dominica, Slovakia và Puerto Rico. Top 5 người đẹp bước tiếp vào phần thi ứng xử là các người đẹp tới từ Philippines, Australia, Cộng hòa Dominica, Cộng hòa Slovak và Puerto Rico.

Với câu trả lời thông minh, cô gái xinh đẹp Janelee Chaparro, 22 tuổi tới từ Puerto Rico đã đăng quanh ngôi vị cao nhất. Á hậu 1 thuộc về Cộng hòa Dominica, Á hậu 2 là người đẹp tới từ Slovakia. Hoa hậu biển là người đẹp Latvia, Hoa hậu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất là đại diện của Cộng hòa Dominica, Trang phục truyền thống đẹp nhất thuộc về người đẹp Trung Quốc còn giải bình chọn thuộc về hoa hậu Myanmar.

Cuộc thi đang được kì vọng sẽ lọt top những cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng nhất cùng với Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Siêu quốc gia...
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT